imageimage

Trải nghiệm ký hợp đồng không cần giấy với công nghệ eContract – eSign khi mở tài khoản tại Rồng Việt

image27-05-2024

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự xuất hiện của loại hình hợp đồng điện tử đã và đang mang lại một “làn sóng mới” cùng với những tiện ích vượt trội dành cho cả các Nhà đầu tư chứng khoán và cho chính Rồng Việt. Không nằm ngoài “làn sóng” ấy, từ ngày 27/05/2024, Rồng Việt chính thức ứng dụng công nghệ eContract - eSign trong việc ký kết và hoàn tất thủ tục mở mới tài khoản nhằm mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng cho Quý Nhà đầu tư.

Giải pháp mở tài khoản không cần hợp đồng giấy với eContract - eSign

Việc ứng dụng giải pháp Hợp đồng điện tử (eContract) và Chữ ký số (eSign) trong dịch vụ mở tài khoản trực tuyến eKYC tại Rồng Việt sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm cho Quý Nhà đầu tư, với những ưu điểm vượt trội như sau: 

  • Tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian 
  • Số hóa an toàn - Bảo mật tối đa 
  • Dễ dàng lưu giữ, không sợ thất lạc
  • Giao dịch tức thì ngay khi hoàn tất thủ tục trực tuyến 100% 

Không dừng lại ở đó, hiện nay trên thị trường, Rồng Việt là một trong số ít Công ty chứng khoán ứng dụng Hợp đồng điện tử có tích xanh được xác thực bởi Bộ Công thương. Do đó, Nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về tính pháp lý cũng như tính toàn vẹn của hợp đồng được mở thành công.  

undefined

Rồng Việt chính thức ứng dụng Hợp đồng điện tử (eContract) kết hợp Chữ ký số (eSign) trong mở tài khoản

Tưng bừng khuyến mại khi mở mới tài khoản tại Rồng Việt 

Đặc biệt, từ ngày 27/05 đến hết ngày 16/06/2024, Rồng Việt áp dụng chương trình “MỞ MỚI SIÊU TỐC – ĐÓN CƠN LỐC QUÀ”.

Cụ thể, những Nhà đầu tư đầu tiên trải nghiệm và hoàn tất mở tài khoản trực tuyến eKYC bằng công nghệ eContract – eSign sẽ được tặng tiền vào tài khoản chứng khoán. Giá trị tiền thưởng áp dụng tương ứng như sau:

  • Đối với 100 Nhà đầu tư đầu tiên: Tặng 100.000VNĐ vào tài khoản chứng khoán;
  • Đối với 400 Nhà đầu tư tiếp theo: Tặng 50.000VNĐ vào tài khoản chứng khoán.

undefined

LƯU Ý:

  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 27/05/2024 đến hết ngày 17/06/2024 hoặc có thể kết thúc sớm hơn khi đạt đủ số lượng giải thưởng.
  • Đối tượng áp dụng: Các Nhà đầu tư mở tài khoản trực tuyến eKYC bằng hình thức eContract - eSign trong thời gian diễn ra chương trình. 
  • Chương trình áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi/chính sách khác hiện có của Rồng Việt: hợp tác giới thiệu khách hàng, dịch vụ ký quỹ m15Dragon lãi suất từ 0%/năm... 
  • Trong mọi trường hợp, Rồng Việt có quyền đưa quyết định cuối cùng. 

Bên cạnh cơ hội nhận đến 100.000VNĐ khi tham gia chương trình khuyến mại "MỞ MỚI SIÊU TỐC - ĐÓN CƠN LỐC QUÀ”, các Nhà đầu tư khi mở mới tài khoản tại Rồng Việt còn nhận được loạt ưu đãi, đặc quyền hấp dẫn khác như: 

  • Miễn phí chọn tài khoản số đẹp 
  • Miễn phí chuyển khoản trực tuyến 
  • Ưu đãi phí giao dịch và lãi Margin 

Đặc biệt, Quý Nhà đầu tư giới thiệu bạn bè mở mới tài khoản vẫn sẽ được áp dụng chính sách hoa hồng 10% phí giao dịch ròng cho người giới thiệu với chương trình "Giới thiệu thật nhiều - Tiền triệu về tay"Khách hàng giới thiệu tài khoản mới và phát sinh giao dịch càng nhiều thì tiền thưởng càng cao.

Video clip hướng dẫn mở tài khoản trực tuyến eKYC bằng hình thức eContract - eSign

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình, Quý Nhà đầu tư vui lòng gọi đến tổng đài CSKH (+84 28 6299 2020) hoặc liên hệ ngay với Chuyên viên tư vấn để được hỗ trợ kịp thời.


Mở tài khoản chứng khoán tại Rồng Việt ngay hôm nay để sẵn sàng cho hành trình đầu tư thịnh vượng!!!

>>> Chi tiết các bước mở tài khoản eKYC kết hợp eContract - eSign XEM TẠI ĐÂY

eContract là gì?  

eContract (hay còn được gọi là Hợp đồng điện tử), được định nghĩa tại Điều 33 của Luật giao dịch điện tử 2005 như sau: “Hợp đồng điện tử là loại hợp đồng mà các bên thỏa thuận về việc xác lập, thay đổi hay là chấm dứt quyền nghĩa vụ được gửi đi, nhận lại và được lưu trữ trên các phương tiện điện tử như công nghệ điện, điện tử, kỹ thuật số, quang học và các phương tiện điện tử khác”. 

Hay hiểu đơn giản, eContract là loại hợp đồng được tạo và ký kết dưới dạng điện tử mà không cần sử dụng tới giấy tờ hay văn bản giấy. 

eSign là gì? 

eSign (hay còn được gọi là Chữ ký số) là thông tin được đính kèm theo dữ liệu nhằm mục đích xác nhận danh tính của người gửi dữ liệu đó và khẳng định dữ liệu đó có bị thay đổi hay không. 

Pháp lý của Chữ ký số eSign được quy định trong Nghị định 130/2018/NĐ-CP (Quy định chi tiết thi hành Luật Giao dịch điện tử về Chữ ký số và dịch vụ Chứng thực chữ ký số) và Thông tư 16/2019/TT-BTTTT (Quy định danh mục tiêu chuẩn bắt buộc áp dụng về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số theo mô hình ký số trên thiết bị di động và ký số từ xa).