imageimage

"Sinh nhật rộn ràng – Ngập tràn quà tặng": Hành trình trải nghiệm đầu tư và tận hưởng ưu đãi đặc biệt cùng Rồng Việt

image26-12-2023

“Sinh nhật rộn ràng - Ngập tràn quà tặng” là chương trình khuyến mại tri ân Khách hàng sôi động nhất năm 2023 của Rồng Việt. Niềm vui nhân lên khi Nhà đầu tư vừa nhận được ưu đãi miễn phí phí giao dịch, vừa nhận được những phần quà tri ân hấp dẫn với tổng giá trị ưu đãi và giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng trong suốt thời gian diễn ra chương trình từ 9/10-20/12/2023.

“Cơn mưa” quà tặng dành cho Khách hàng Rồng Việt 

Chương trình tri ân Khách hàng “Sinh nhật rộn ràng – Ngập tràn quà tặng” nhân dịp sinh nhật 17 năm của Rồng Việt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý Khách hàng thân thiết, với gần 50.000 mã số dự thưởng đã được phát hành trong suốt thời gian diễn ra chương trình. 

Hơn 200 giải thưởng hấp dẫn đã được trao tặng cho Khách hàng xuyên suốt gần 3 tháng vừa qua, từ những món quà công nghệ thiết yếu phục vụ cho quá trình đầu tư đến những phần thưởng du lịch tận hưởng cuộc sống như lời tri ân Rồng Việt gửi đến Khách hàng. Đặc biệt giải thưởng cuối kỳ là chuyến du lịch châu Âu trị giá 180 triệu đồng, một giải nhì là chuyến du lịch Nhật/Dubai trị giá 75 triệu đồng và một giải ba là chuyến du lịch Singapore/Bali trị giá 30 triệu đồng cũng đã tìm được chủ nhân. Không chỉ vậy, Nhà đầu tư còn được hưởng nhiều phần quà giá trị khác như Iphone 15 Promax, Ipad mini, voucher du lịch trị giá 20 triệu đồng và nhiều giải thưởng khác.

Danh sách Khách hàng trúng thưởng kỳ quay số tháng 12 xem tại đây. Danh sách Khách hàng trúng thưởng cuối kỳ xem tại đây.

Lễ quay số giải thưởng tháng 12 và giải thưởng chung cuộc đã được tổ chức thành công tại Hội sở Hồ Chí Minh ngày 25/12/2023

Lễ quay số giải thưởng tháng 12 và giải thưởng cuối kỳ đã được tổ chức thành công tại Hội sở Hồ Chí Minh chiều ngày 25/12/2023

Luôn đồng hành cùng Nhà đầu tư trên chặng đường kiến tạo tương lai thịnh vượng 

“Sinh nhật rộn ràng – Ngập tràn quà tặng” không chỉ là sự kiện mừng sinh nhật 17 năm mà còn là món quà tri ân đặc biệt Rồng Việt muốn gửi đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng và Cộng đồng Nhà đầu tư chứng khoán đã, đang và sẽ tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Rồng Việt. Sự tin tưởng, gắn bó này chính là sự ghi nhận và động lực to lớn để Rồng Việt nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa trong giai đoạn sắp tới, nhằm mang lại nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho Quý khách hàng, đối tác, cổ đông, người lao động và cộng đồng.  

Gần 3 tháng triển khai, chương trình đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ báo giới và truyền thông, với hàng loạt bài báo đưa tin liên tục. Chủ đề “Sinh nhật rộn ràng – Ngập tràn quà tặng" cùng các ưu đãi đặc biệt và phần thưởng giá trị đã tạo ra những cuộc thảo luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook và TikTok, thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác và bình luận từ cộng đồng Nhà đầu tư. Với sự chú ý lớn từ cộng đồng, chương trình đã tạo ra những bước tiến quan trọng không chỉ trong lĩnh vực tài chính mà còn trong việc tạo dựng mối quan hệ mạnh mẽ giữa công ty và cộng đồng đầu tư. 

undefined

Tổng Giám đốc CTCP Chứng khoán Rồng Việt - Bà Nguyễn Thị Thu Huyền phát biểu khai mạc lễ quay số Chương trình "Sinh nhật rộn ràng - Ngập tràn quà tặng"

Phát biểu khai mạc lễ quay số, Tổng Giám đốc CTCP Chứng khoán Rồng Việt - Bà Nguyễn Thị Thu Huyền khẳng định rằng: “Chương trình “Sinh nhật rộn ràng - Ngập tràn quà tặng" đã khép lại nhưng chắc chắn Rồng Việt vẫn còn ấp ủ nhiều dịch vụ và chương trình ưu đãi mới mẻ, hấp dẫn hơn nữa trong thời gian tới. Kiên trì theo đuổi mục tiêu “kiến tạo tương lai thịnh vượng" cho Quý Khách hàng, Rồng Việt sẽ liên tục nâng cao chuyên môn, mang đến những dịch vụ và sản phẩm đầu tư chất lượng nhất để cùng Quý Khách hàng gặt hái thành công trong tương lai”.   

Rồng Việt xin kính chúc Quý Khách hàng một năm mới ấm áp và hạnh phúc bên gia đình, người thân và hãy cùng chờ đón những chương trình khuyến mại cùng ưu đãi hấp dẫn của Rồng Việt trong năm Giáp Thìn 2024 nhé!