imageimage

Chứng khoán Rồng Việt khai trương Chi nhánh Vũng Tàu

image03-10-2022

Sáng ngày 03/10/2022, được sự chấp thuận của UBCKNN, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) đã chính thức khai trương Chi nhánh Vũng Tàu tại Tầng 2, Tòa nhà VCCI, số 155 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là chi nhánh thứ 4 của Rồng Việt trên cả nước.

Tham dự buổi lễ khai trương Chi nhánh có sự hiện diện của Ông Lê Nhị Năng - Vụ trưởng, Trưởng đại diện Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) tại TP.HCM, Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Rồng Việt cùng đông đảo quý khách hàng, đối tác thân thiết.

undefined

Lễ cắt băng khai trương Chi nhánh Vũng Tàu

Ghi dấu ấn lần đầu tiên có mặt tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Rồng Việt mang đến các giải pháp tài chính và sản phẩm đầu tư phù hợp, hiệu quả cho khách hàng với đầy đủ các dịch vụ như: Môi giới chứng khoán, tư vấn đầu tư chứng khoán, lưu ký chứng khoán,… Trụ sở Chi nhánh được đầu tư khang trang, hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn, nhân sự tận tâm sẽ đem đến cho Nhà đầu tư và khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến giao dịch tại Chi nhánh.

Nhấn mạnh ý nghĩa sự kiện khai trương Chi nhánh Vũng Tàu, ông Nguyễn Miên Tuấn – Chủ tịch HĐQT Rồng Việt chia sẻ: “Với sứ mệnh kiến tạo thành công hệ sinh thái về tài chính và đầu tư cho cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư Việt Nam, Rồng Việt xác định Vùng Kinh tế Đông Nam Bộ nói chung và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng là địa bàn chiến lược để mở rộng mạng lưới hoạt động, cung cấp các sản phẩm - dịch vụ tài chính chứng khoán cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư. Bà Rịa – Vũng Tàu là một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế cao, dân số đông và thu nhập bình quân thuộc nhóm dẫn đầu cả nước, thị trường tài chính - ngân hàng phát triển mạnh, có khá nhiều doanh nghiệp niêm yết, đăng ký giao dịch cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Rồng Việt hy vọng hoạt động của Chi nhánh Vũng Tàu sẽ góp phần đáp ứng được các nhu cầu tài chính và đầu tư của cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư tại địa phương, đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp phát triển kinh tế của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

undefined

Ông Nguyễn Miên Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Chứng khoán Rồng Việt phát biểu tại lễ khai trương

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Nhị Năng - Vụ trưởng, Trưởng đại diện Văn phòng UBCKNN tại TP.HCM chia sẻ: “Trải qua hơn 22 năm hình thành và phát triển, thị trường chứng khoán Việt Nam ngày càng phát triển cả về quy mô và chất lượng, đang dần trở thành một kênh huy động vốn trung và dài hạn quan trọng của nền kinh tế. Trong định hướng phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam đến năm 2030, Chính phủ đặt mục tiêu tập trung hoàn thiện khung pháp lý, hệ thống chính sách thúc đẩy sự phát triển của thị trường, hiện đại hóa hạ tầng công nghệ, triển khai các sản phẩm mới tiếp cận dần với các thông lệ và chuẩn mực quốc tế, hướng đến nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam lên thị trường mới nổi nhằm thu hút nhiều hơn các nguồn vốn trong và ngoài nước phục vụ cho nhu cầu đầu tư của nền kinh tế Việt Nam.

Với hơn 16 năm đồng hành cùng với sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam, Công ty Chứng khoán Rồng Việt đã có những bước phát triển vượt bậc về quy mô, mạng lưới hoạt động, hệ khách hàng, đội ngũ nhân sự, hiệu quả hoạt động... và đã tạo được vị thế vững chắc trên thị trường chứng khoán Việt Nam. UBCKNN luôn đánh giá cao những nỗ lực của Chứng khoán Rồng Việt trong việc nghiên cứu, sáng tạo để cung cấp cho thị trường các sản phẩm - dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp, không ngừng mở rộng về quy mô, mạng lưới hoạt động, đội ngũ nhân sự, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của thị trường chứng khoán Việt Nam nói riêng và thị trường tài chính nói chung.

Với sự ra đời của Chi nhánh Vũng Tàu tại một trong những địa phương phát triển bậc nhất khu vực Đông Nam Bộ, UBCKNN tin tưởng rằng Chi nhánh Vũng Tàu của Công Ty Chứng khoán Rồng Việt sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn có thêm cơ hội tiếp cận và tham gia đầu tư vào thị trường chứng khoán Việt Nam. Chúc Chứng khoán Rồng Việt tiếp tục phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những Công ty Chứng khoán hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp và nhà đầu tư trong và ngoài nước”.

undefined

Ông Lê Nhị Năng - Vụ trưởng, Trưởng đại diện Văn phòng UBCKNN tại TP.HCM phát biểu tại sự kiện

Nhân dịp khai trương, Rồng Việt áp dụng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mở mới tài khoản tại Chi nhánh Vũng Tàu. Cụ thể:

  • Ưu đãi phí giao dịch 0,15% chứng khoán cơ sở;
  • Miễn phí 5 ngày lãi giao dịch ký quỹ từ ngày phát sinh khoản vay đầu tiên;
  • Tặng 2.000 điểm thưởng tích lũy chương trình tích điểm đổi quà;
  • Miễn phí chuyển tiền trực tuyến cùng nhiều ưu đãi khác.

undefined

Dự kiến đến cuối năm 2022, Rồng Việt sẽ tiếp tục khai trương thêm 2 Chi nhánh Bình Dương và Chi nhánh Đồng Nai, nâng quy mô hoạt động của Rồng Việt lên 1 Hội sở tại TP. HCM và 6 Chi nhánh trên cả nước. Không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, Rồng Việt còn đang tập trung vào hoạt động chuyển đổi số nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo, tiện ích cho khách hàng xuyên suốt hành trình đầu tư. Sắp tới, Rồng Việt sẽ ra mắt hệ thống đào tạo chứng khoán trực tuyến eduDragon, cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cho mọi đối tượng nhà đầu tư, khách hàng; ra mắt website với giao diện hoàn toàn đổi mới, hiện đại và thân thiện với người dùng. Ngoài ra, nền tảng hỗ trợ phân tích đầu tư thông minh smartDragon cũng sẽ sớm được Rồng Việt triển khai giúp mang lại các công cụ phân tích cổ phiếu và những ý tưởng đầu tư mới.