imageimage

Công bố kết quả chương trình khuyến mại "Mở mới siêu tốc - Đón cơn lốc quà”​

image19-06-2024

Chương trình khuyến mại "Mở mới siêu tốc - Đón cơn lốc quà" đã kết thúc với sự tham gia nhiệt tình từ các nhà đầu tư.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt rất hân hạnh thông báo danh sách 500 Khách hàng may mắn trúng thưởng, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30.000.000 VNĐ.

Tiền thưởng đã được chuyển vào tài khoản chứng khoán của Quý khách hàng từ ngày 18/6/2024. Chúc mừng Quý khách hàng đã nhận được phần thưởng xứng đáng!

Quý khách hàng có thể xem chi tiết danh sách người thắng giải TẠI ĐÂY.

undefined

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mở tài khoản tại Rồng Việt. Hãy đồng hành cùng chúng tôi bằng cách tiếp tục theo dõi Fanpage và Website của CTCP Chứng khoán Rồng Việt để không bỏ lỡ những chương trình khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn sắp tới trong tháng 7 này!

Nếu có bất kỳ thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài CSKH (+84 28 6299 2020) hoặc liên hệ ngay với Chuyên viên tư vấn để được hỗ trợ kịp thời.


Mở tài khoản chứng khoán tại Rồng Việt ngay hôm nay để sẵn sàng cho hành trình đầu tư thịnh vượng!!!

>>> Chi tiết các bước mở tài khoản eKYC kết hợp eContract - eSign XEM TẠI ĐÂY

eContract là gì?  

eContract (hay còn được gọi là Hợp đồng điện tử), được định nghĩa tại Điều 33 của Luật giao dịch điện tử 2005 như sau: “Hợp đồng điện tử là loại hợp đồng mà các bên thỏa thuận về việc xác lập, thay đổi hay là chấm dứt quyền nghĩa vụ được gửi đi, nhận lại và được lưu trữ trên các phương tiện điện tử như công nghệ điện, điện tử, kỹ thuật số, quang học và các phương tiện điện tử khác”. 

Hay hiểu đơn giản, eContract là loại hợp đồng được tạo và ký kết dưới dạng điện tử mà không cần sử dụng tới giấy tờ hay văn bản giấy. 

eSign là gì? 

eSign (hay còn được gọi là Chữ ký số) là thông tin được đính kèm theo dữ liệu nhằm mục đích xác nhận danh tính của người gửi dữ liệu đó và khẳng định dữ liệu đó có bị thay đổi hay không. 

Pháp lý của Chữ ký số eSign được quy định trong Nghị định 130/2018/NĐ-CP (Quy định chi tiết thi hành Luật Giao dịch điện tử về Chữ ký số và dịch vụ Chứng thực chữ ký số) và Thông tư 16/2019/TT-BTTTT (Quy định danh mục tiêu chuẩn bắt buộc áp dụng về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số theo mô hình ký số trên thiết bị di động và ký số từ xa).