imageimage

Rồng Việt 3 năm liền được tuyên dương về công tác bảo hiểm cho người lao động

image30-05-2023

Vừa qua, Bảo hiểm xã hội TP HCM đã tặng giấy khen cho Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt về thành tích trong công tác tuyên truyền, phối hợp, thực hiện tốt chính sách Bảo hiểm xã hội – Bảo hiểm y tế - Bảo hiểm tai nạn cho người lao động năm 2022.

undefined

Bằng khen của Bảo hiểm xã hội TP HCM

Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Rồng Việt được tuyên dương với thành tích nêu trên. Càng vinh dự hơn khi năm nay, Rồng Việt là một trong số ít 79 doanh nghiệp được lựa chọn trao tặng bằng khen, từ hơn 14.000 doanh nghiệp trên địa bàn.

Điều này minh chứng cho bề dày thành tích trong việc tuân thủ chính sách pháp luật, chấp hành các nghĩa vụ với cơ quan Nhà nước, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và đạo đức kinh doanh, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và kiến tạo tương lai thịnh vượng của Rồng Việt.

Những năm qua, Rồng Việt luôn quan tâm thực hiện đầy đủ các chính sách bảo vệ quyền lợi cho người lao động. Cụ thể, Công ty đã trích nộp đầy đủ, đúng hạn các khoản thu BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động. Riêng trong năm 2022, Rồng Việt đã đóng các khoản bảo hiểm với tổng số tiền nộp là 13,9 tỷ đồng.

Bên cạnh việc tuân thủ và thực hiện tốt các chính sách, phúc lợi cho người lao động, Rồng Việt còn đặt sứ mệnh xây dựng môi trường làm việc nhân văn, chuyên nghiệp và hướng đến sự thịnh vượng chung cho tất cả người lao động.

Những nỗ lực của Rồng Việt đã được được ghi nhận cụ thể bằng giải thưởng uy tín “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” (Best Companies to Work for in Asia 2022) do tạp chí hàng đầu khu vực châu Á về nhân sự - HR Asia trao tặng.