imageimage

Rồng Việt đạt giải Nền tảng phân tích đầu tư sáng tạo xuất sắc 2024 cho sản phẩm smartDragon

image12-07-2024

Tạp chí Global Banking & Finance vừa vinh danh sản phẩm smartDragon của CTCP Chứng khoán Rồng Việt là “Nền tảng phân tích đầu tư sáng tạo xuất sắc Việt Nam 2024”. Đây là năm thứ ba liên tiếp các sản phẩm dịch vụ của Rồng Việt được vinh danh ở giải thưởng uy tín này.

undefined

smartDragon là nền tảng hỗ trợ đầu tư chứng khoán tối ưu dành cho cả nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp và nhà đầu tư mới tiếp cận thị trường, cung cấp các công cụ phân tích cổ phiếu và những ý tưởng đầu tư mới. Sau gần 2 năm ra mắt, smartDragon với các tính năng ưu việt đang dần trở thành một “chiến hữu” đáng tin cậy, hỗ trợ đắc lực trong các quyết định của Nhà đầu tư.

Tính năng Market Watch với những chỉ số thị trường được minh họa trực quan có thể cung cấp những biến động theo thời gian thực trong phiên giao dịch. Với tính năng smartInvest, nhà đầu tư có thể khai thác hàng trăm biểu đồ trực quan phân tích doanh nghiệp, thông tin cổ phiếu và báo cáo phân tích chuyên sâu.

undefined

smartInvest – Hệ thống biểu đồ phân tích doanh nghiệp và thông tin cổ phiếu

Ngoài ra, smartDragon còn hỗ trợ nhà đầu tư ra quyết định dễ dàng hơn thông qua hai tính năng smartTrade và smartScore. Nếu smartScore chấm điểm cổ phiếu theo thang điểm 100 với các tiêu chí Định giá, Chất lượng và Động lượng thì smartTrade sẽ sử dụng các thuật toán phân tích kỹ thuật chuyên sâu để đưa ra các khuyến nghị Mua/ Bán cổ phiếu tối ưu cho nhà đầu tư.

Điểm nhấn đáng chú ý của smartDragon chính là danh mục đầu tư gợi ý smartPortfolio được các chuyên gia Rồng Việt thiết kế theo các mức độ rủi ro và tỷ suất sinh lời kỳ vọng khác nhau và được cập nhật định kỳ hàng tháng. Hiện nay, smartPortfolio đang cung cấp 3 danh mục Thận trọng, Cân bằng và Tăng trưởng với mức lợi nhuận kỳ vọng lên đến 25%/ năm.

undefined

Danh mục đầu tư cập nhật hiệu quả đầu tư hàng ngày

Để trải nghiệm miễn phí smartDragon, quý nhà đầu tư có thể đăng ký dùng thử trong vòng 30 ngày hoặc đăng nhập bằng tài khoản chứng khoán Rồng Việt tại đây.

undefined

smartDragon cung cấp cho Nhà đầu tư những tính năng giúp ra quyết định đầu tư tốt nhất

Năm 2022 và 2023, Rồng Việt cũng đã được Tạp chí GBAF vinh danh ở hạng mục “Nền tảng giao dịch tốt nhất” nhờ cung cấp toàn diện các giải pháp tối ưu trong suốt hành trình đầu tư của khách hàng và “Ứng dụng giao dịch tốt nhất” dành cho iDragon Pro. Những danh hiệu nổi bật trong 3 năm liền từ GBAF chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc liên tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ vào cải tiến chất lượng sản phẩm - dịch vụ và mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc.

undefined

Những danh hiệu nổi bật Rồng Việt được vinh danh tại GBAF

Trong bối cảnh phát triển của thị trường, xu hướng chuyển đổi số trong ngành chứng khoán dần trở nên quan trọng và cấp thiết với mục tiêu phục vụ hoạt động giao dịch, nâng cao trải nghiệm và hiệu quả đầu tư cho khách hàng. Chính vì vậy, đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số hóa vào hành trình đầu tư của khách hàng luôn được Chứng khoán Rồng Việt chú trọng.

Bắt đầu từ việc mở tài khoản, Rồng Việt là một trong số ít công ty chứng khoán hiện nay ứng dụng công nghệ Hợp đồng điện tử và chữ ký số (eContract – eSign) giúp khách hàng mở tài khoản trực tuyến 100% mà không cần ký hợp đồng giấy. Nhờ đó việc giao dịch trở nên nhanh chóng và liền mạch mà không cần đến bất kỳ thủ tục giấy tờ phức tạp.

Bên cạnh nền tảng hỗ trợ đầu tư chứng khoán tối ưu smartDragon, Rồng Việt cũng tập trung phát triển nhiều nền tảng hỗ trợ nhà đầu tư giao dịch hiệu quả hơn như hệ thống đào tạo chứng khoán toàn diện eduDragon, trợ lý ảo thông minh hỗ trợ đầu tư hiDragon hay ứng dụng giao dịch chứng khoán trực tuyến ưu việt iDragon Pro…

undefined

Ưu đãi lãi suất 8,88%/ năm và hoàn phí giao dịch đến 1 triệu đồng

Từ ngày 08/07/2024 đến 30/09/2024, Rồng Việt triển khai chương trình khuyến mại mới mang tên “Giao dịch hoàn phí - Đầu tư như ý” và “Tích điểm nhiều nhất - Trúng quà cực chất” với tổng giá trị ưu đãi và giải thưởng của lên đến gần 1 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng mở tài khoản trực tuyến bằng hình thức Hợp đồng điện tử (eContract) kết hợp Chữ ký số (eSign) được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Ưu đãi lãi suất margin 8,88%/ năm
  • Hoàn phí giao dịch chứng khoán cơ sở lên đến 1 triệu đồng
  • Cơ hội trúng 1 chỉ vàng mỗi tháng và 1 lượng vàng SJC 9999 chung cuộc

Thông tin chi tiết xem tại đây.


imageimage
image 107