imageimage

Rồng Việt khuyến nghị nâng cấp hệ điều hành cho thiết bị cài đặt iDragon

image16-08-2024

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng ứng dụng iDragon với đầy đủ các tính năng dịch vụ, Chứng khoán Rồng Việt khuyến nghị Quý Khách hàng nâng cấp hệ điều hành của thiết bị lên iOS 13.0 và Android 6.0 trở lên từ ngày 20/08/2024.

Với mong muốn cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm giao dịch tài chính, ứng dụng iDragon sẽ nâng cấp tiêu chuẩn hệ điều hành để đảm bảo Quý Khách hàng có thể tiếp cận các tính năng mới nhất một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

undefined

Cụ thể, từ ngày 20/08/2024, ứng dụng iDragon sẽ chỉ hỗ trợ đầy đủ các tiện ích trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành:

  • iOS từ 13.0 trở lên.
  • Android từ 6.0 trở lên.

Đối với Quý Khách hàng cài đặt ứng dụng iDragon lần đầu, vui lòng đảm bảo thiết bị của mình đáp ứng yêu cầu phiên bản hệ điều hành nêu trên. 

Đối với Quý Khách hàng hiện đang sử dụng iDragon trên các thiết bị có hệ điều hành cũ hơn, ứng dụng vẫn sẽ hoạt động bình thường nhưng sẽ không thể cập nhật và tận dụng hết các tính năng mới. 

>>> Hướng dẫn nâng cấp hệ điều hành cho iOS: TẠI ĐÂY
>>> Hướng dẫn nâng cấp hệ điều hành cho Android: TẠI ĐÂY.


Việc nâng cấp hệ điều hành tiêu chuẩn cho thiết bị cài đặt iDragon không chỉ mang đến trải nghiệm mượt mà hơn mà còn là nỗ lực của Rồng Việt trong việc gia tăng thêm lớp bảo mật, đảm bảo an toàn tối đa cho Quý Khách hàng trong mỗi giao dịch. 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách hàng. Nếu có bất kỳ bất tiện nào xảy ra, chúng tôi thành thật xin lỗi và mong Quý Khách hàng thông cảm. 

Trân trọng cảm ơn! 

imageimage
image 87