imageimage

Rồng Việt triển khai chương trình tri ân Khách hàng “Sinh nhật rộn ràng - Ngập tràn quà tặng” mừng 17 năm thành lập

image09-10-2023

Từ 9/10/2023 - 20/12/2023, Rồng Việt triển khai chương trình tri ân Khách hàng lớn nhất năm “Sinh nhật rộn ràng - Ngập tràn quà tặng” mừng kỷ niệm 17 năm thành lập với hàng trăm giải thưởng hấp dẫn và ưu đãi vượt trội, tổng giá trị lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam, Rồng Việt luôn nỗ lực kiến tạo những trải nghiệm tối ưu và toàn diện, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu tài chính xuyên suốt hành trình đầu tư của Quý Khách hàng. 17 năm đồng hành, gắn kết tăng trưởng cùng Quý Khách hàng, chương trình quay số trúng thưởng “Sinh nhật rộn ràng - Ngập tràn quà tặng” nhằm tri ân tất cả Khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Rồng Việt. Sự tin tưởng, gắn bó này chính là sự ghi nhận và động lực to lớn để tập thể Rồng Việt thêm vững bước phấn đấu trên hành trình kiến tạo tương lai thịnh vượng cho Quý Khách hàng, Quý Đối tác nói riêng và Cộng đồng - Xã hội Việt Nam nói chung.  
undefined
Theo đó, chương trình khuyến mãi tri ân gồm 2 chương trình quay số song song với các tiêu chí và phần thưởng riêng biệt. Đối với chương trình quay số các giải thưởng công nghệ thông minh, Quý Khách hàng sẽ được nhận mã số dự thưởng (MSDT) khi trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ vượt trội của Rồng Việt hoặc thực hiện các hoạt động sau trong thời gian diễn ra chương trình: 

  • Mở mới tài khoản chứng khoán cơ sở và có phát sinh giao dịch khớp lệnh (mua/bán) sẽ nhận 1 MSDT.
  • Mở mới tài khoản chứng khoán phái sinh tại Rồng Việt và có phát sinh giao dịch khớp lệnh (Mua/Bán) trên tài khoản chứng khoán phái sinh sẽ nhận 1 MSDT. 
  • Đăng nhập và trải nghiệm tối thiểu 3 trong 4 sản phẩm công nghệ thông minh của Rồng Việt: Trợ lý đầu tư ảo trên Telegram smartDragon iBot, Nền tảng đào tạo đầu tư chứng khoán toàn diện eduDragon, Hệ thống giao dịch chứng khoán iDragon Pro và Nền tảng hỗ trợ đầu tư chứng khoán tối ưu smartDragon – 1 tài khoản tương ứng với 1 MSDT.
  • Đặc biệt, Quý Khách hàng sẽ nhận không giới hạn mã số dự thưởng khi giới thiệu người thân, bạn bè, đồng nghiệp mở mới tài khoản chứng khoán tại Rồng Việt - 1 tài khoản được giới thiệu mở mới và giao dịch thành công tương ứng với 1 MSDT. 

Đặc biệt, Quý Khách hàng mở mới tài khoản bằng công nghệ định danh điện tử eKYC tại đây trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được miễn phí giao dịch chứng khoán cơ sở và chứng khoán phái sinh từ nay đến hết 20/12/2023

Đối với chương trình quay số trúng giải thưởng du lịch & tận hưởng cuộc sống, Quý Khách hàng sẽ nhận được vô vàn mã số dự thưởng không giới hạn khi:  

  • Có tổng giá trị giao dịch khớp lệnh (mua/bán) mỗi 500 triệu đồng trên tài khoản chứng khoán cơ sở tương ứng 1 MSDT. 
  • Có giao dịch khớp lệnh (mua/bán) mỗi 50 Hợp đồng trên tài khoản chứng khoán phái sinh tương ứng 1 MSDT. 
  • Có trả lãi vay giao dịch ký quỹ, số lượng MSDT được cấp theo bội số lãi vay được trả 20 triệu đồng = 1 MSDT. 

Mỗi cuối tháng, Rồng Việt sẽ tổ chức xét giải và trao thưởng 2 chương trình quay số trên với tổng giá trị giải thưởng & khuyến mại lên đến hơn 1 tỷ đồng. Đặc biệt, một Khách hàng có thể cùng lúc thỏa nhiều tiêu chí của 2 chương trình ưu đãi trong thời gian diễn ra và nhận giải thưởng tối đa lên đến 37 triệu đồng mỗi tháng và 215 triệu đồng cuối kỳ. Quý Khách hàng xem chi tiết về thể lệ và giải thưởng tại đây

Chương trình “Sinh nhật rộn ràng - Ngập tràn quà tặng” là món quà tri ân đặc biệt Rồng Việt muốn gửi đến tất cả Quý Khách hàng đã đồng hành cùng Rồng Việt trong 17 năm qua và cộng đồng Nhà đầu tư chứng khoán. Qua đó, khẳng định sự nỗ lực không ngừng của Rồng Việt trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, củng cố uy tín và niềm tin của Quý Khách hàng & Đối tác, đồng thời khẳng định vị thế và sự quyết tâm trở thành một trong những định chế tài chính hàng đầu, hiện đại và hiệu quả nhất Việt Nam vào năm 2030.