imageimage

Rồng Việt vinh dự nhận giải thưởng "Tổ chức tư vấn M&A tiêu biểu Việt Nam 2019 – 2020”

image24-11-2021

Ngày 24/11/2020, trong khuôn khổ Diễn đàn M&A Việt Nam lần thứ 12 do báo Đầu tư tổ chức, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) đã được trao tặng giải thưởng “Tổ chức tư vấn M&A tiêu biểu Việt Nam” năm 2019 – 2020. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Rồng Việt vinh dự nhận được giải thưởng này.

undefined

Toàn cảnh Diễn đàn M&A 2020

Diễn đàn M&A Việt Nam là hoạt động thường niên do Bộ Kế hoạch và Đầu tư bảo trợ, Báo Đầu tư và Công ty AVM Vietnam phối hợp tổ chức, bắt đầu từ năm 2009. Sự kiện hàng năm thu hút sự tham gia của hàng trăm Doanh nghiệp, Quỹ đầu tư, công ty tài chính hàng đầu ở trong nước và quốc tế. Hạng mục “Tổ chức tư vấn M&A tiêu biểu Việt Nam” là một trong số những hạng mục giải thưởng chính mà Diễn đàn M&A Việt Nam trao tặng cho các tổ chức tài chính có đóng góp tích cực vào hoạt động tư vấn M&A tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng được bình chọn dựa trên năng lực tư vấn của tổ chức bao gồm: quy mô của thương vụ, vai trò của đơn vị tư vấn trong giao dịch, cũng như tầm ảnh hưởng của thương vụ đối với sự phát triển của thị trường. Năm nay, trong danh sách các tổ chức tư vấn được trao tặng giải thưởng vì sự đóng góp tích cực, hiệu quả vào hoạt động M&A tại Việt Nam có sự góp mặt của 5 công ty chứng khoán và Rồng Việt tự hào là 1 trong số 4 công ty chứng khoán được vinh danh ở hạng mục “Tổ chức tư vấn M&A tiêu biểu Việt Nam” năm 2019-2020.

undefined

Danh sách các công ty được vinh danh “Tổ chức tư vấn M&A tiêu biểu năm 2019-2020” tại Diễn đàn

 Nhiều năm liên tiếp được trao tặng giải thưởng danh giá này, Rồng Việt đã khẳng định được năng lực và vị thế của mình trong lĩnh vực tư vấn M&A tại thị trường Việt Nam. Với định hướng trở thành một trong những Ngân hàng đầu tư hàng đầu, Rồng Việt đã và đang tập trung phát triển mạnh mẽ các dịch vụ tư vấn tài chính và tư vấn đầu tư cho các khách hàng doanh nghiệp. Hiện nay, hoạt động Ngân hàng Đầu tư của Rồng Việt đang cung cấp các gói giải pháp tài chính hiệu quả cho doanh nghiệp bao gồm các dịch vụ Tư vấn và bảo lãnh phát hành chứng khoán; Tư vấn mua bán sáp nhập (M&A); Tư vấn thu xếp vốn; và các dịch vụ tư vấn truyền thống khác như: tư vấn cổ phần hóa, tư vấn IPO/niêm yết, tư vấn thoái vốn, và các dịch vụ giá trị gia tăng khác…

Trong năm 2020, mặc dù tình hình của dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng hoạt động Ngân hàng đầu tư của Rồng Việt đã ghi nhận mức doanh thu lũy kế 10 tháng năm 2020 vượt hơn 300% kế hoạch năm 2020 và tăng hơn 600% so với năm 2019. Trong đó, dịch vụ tư vấn thu xếp vốn đóng góp hơn 75% doanh thu của hoạt động Ngân hàng đầu tư.

Trong định hướng phát triển hoạt động Ngân hàng đầu tư thời gian tới, bên cạnh các dịch vụ tư vấn truyền thống, Rồng Việt sẽ tập trung phát triển các dịch vụ Thu xếp vốn và Tư vấn M&A, đặc biệt tập trung vào các ngành, lĩnh vực Rồng Việt có thế mạnh: Bất động sản (bao gồm bất động sản du lịch), Hạ tầng khu công nghiệp, Dược phẩm-Y tế, Năng lượng tái tạo, Vật liệu xây dựng và Hàng tiêu dùng.

undefined

Ông Phạm Tấn Tiến - Giám đốc Khối Ngân hàng đầu tư CTCP Chứng khoán Rồng Việt nhận giải thưởng "Tổ chức tư vấn M&A tiêu biểu Việt Nam năm 2019-2020"

Giải thưởng “Tổ chức tư vấn M&A tiêu biểu Việt Nam” do diễn đàn M&A trao tặng năm thứ 4 liên tiếp là một niềm tự hào, sự động viên cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự Rồng Việt trong giai đoạn vừa qua, đồng thời là một sự khẳng định về chất lượng, sự hiệu quả của các giải pháp tài chính, huy động vốn mà Rồng Việt đã và đang cung cấp cho các Khách hàng. Với phương châm hoạt động “Tận tâm vì sự thành công của khách hàng”, Rồng Việt tự tin trở thành cầu nối hữu hiệu giữa Doanh nghiệp và Nhà đầu tư trên thị trường tài chính Việt Nam, trong khu vực và thế giới.