imageimage

Top 5 công cụ hỗ trợ đầu tư chứng khoán hiệu quả không thể bỏ qua

image24-10-2023

2 năm trở lại đây, hoạt động giao dịch chứng khoán đang thay đổi mạnh mẽ nhờ ứng dụng các công nghệ mới. Cạnh tranh “số hoá” vừa là thách thức cũng là động lực thúc đẩy Rồng Việt nỗ lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Hãy cùng tìm hiểu 5 sản phẩm thông minh “cực hot” giúp Rồng Việt nâng cao năng lực cạnh tranh, hội nhập trong thời đại công nghệ số và đặc biệt hỗ trợ toàn diện trong hành trình đầu tư của Khách hàng nhé!

 

1. 3 Phút mở tài khoản với công nghệ định danh điện tử eKYC 

Thời gian, thủ tục mở tài khoản chứng khoán có ảnh hưởng không nhỏ đến sự cạnh tranh trong việc thu hút Khách hàng mới. eKYC – Công nghệ định danh điện tử chính là chìa khoá để Rồng Việt nhanh chóng hoàn tất việc mở tài khoản, nâng cao trải nghiệm của Khách hàng bằng cách đơn giản hoá các thủ tục, giấy tờ, đúng với chiến lược chuyển đổi số mà Công ty đang theo đuổi. Khi áp dụng định danh eKYC, Khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản chứng khoán, xác minh danh tính trên nền tảng trực tuyến và 100% tự động hoá mà không cần đến quầy giao dịch. Điều này cũng giúp Khách hàng tiếp cận kênh đầu tư chứng khoán nhanh hơn, tiện lợi hơn, đặc biệt là với Khách hàng trẻ, yêu thích công nghệ, muốn tự giao dịch và sử dụng điện thoại thông minh thường xuyên.  

Theo lãnh đạo Rồng Việt, ”Là một trong những Công ty Chứng khoán đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới này, eKYC không chỉ giúp Rồng Việt đến gần hơn với Nhà đầu tư, giúp Khách hàng mới an tâm trong quá trình sử dụng dịch vụ của Công ty mà còn giúp Công ty tiết kiệm được nhân lực, thời gian và tiền bạc, nhanh chóng và dễ dàng phục vụ Khách hàng mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt tại các tỉnh thành chưa có văn phòng đại diện”.   

undefined

2. Trau dồi kiến thức đầu tư chứng khoán thuận tiện mỗi ngày với eduDragon  

Chứng khoán là một kênh đầu tư dễ tiếp cận, không yêu cầu nhiều vốn với tiềm năng sinh lời cao, nhưng để đạt hiệu quả bền vững nhà đầu tư cần phải trang bị đầy đủ kiến thức, hiểu rõ cách thức vận hành của thị trường để có thể tránh được tối đa những rủi ro tiềm ẩn. Thấu hiểu nhu cầu đó, Rồng Việt đã xây dựng và phát triển hệ thống đào tạo đầu tư chứng khoán toàn diện - eduDragon (https://edu.vdsc.com.vn/)  với kho kiến thức đa dạng, được xây dựng và thiết kế một cách khoa học, bài bản để phù hợp với mọi đối tượng nhà đầu tư và hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, hệ thống eduDragon được tích hợp trên 2 nền tảng Website và ứng dụng mobile nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của Nhà đầu tư. 

Với eduDragon, nhà đầu tư chứng khoán có thể tham gia các khóa học từ cơ bản tới chuyên sâu, được trình bày một cách dễ hiểu, trực quan, sinh động thông qua định dạng animation hoặc trình bày trực tiếp bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Rồng Việt. 

undefined

3. Đầu tư thông minh với giải pháp hỗ trợ đầu tư vượt trội smartDragon

Đa dạng hoá giải pháp hỗ trợ đầu tư hiệu quả, tiện ích và an toàn tiếp tục là bước chuyển mạnh mẽ của Rồng Việt trên đường đua công nghệ số. smartDragon – Nền tảng hỗ trợ đầu tư chứng khoán thông minh là một minh chứng tích cực khẳng định Rồng Việt luôn thấu hiểu, đề cao yếu tố trải nghiệm trên hành trình đầu tư của Khách hàng và sẵn sàng đón đầu làn sóng công nghệ để đáp ứng tối ưu các nhu cầu đa dạng của Nhà đầu tư.  

Rồng Việt khẳng định smartDragon là nền tảng hỗ trợ đắc lực cho mọi quyết định đầu tư với 4 công cụ vượt trội: smartInvest – Hệ thống biểu đồ phân tích doanh nghiệp và thông tin cổ phiếu; smartScore - Đánh giá và xếp hạng cổ phiếu; smartTrade - Hỗ trợ đưa ra quyết định đầu tư thông minh; smartPortfolio - Đề xuất danh mục đầu tư với tỷ suất sinh lời hấp dẫn theo từng khẩu vị rủi ro. Tìm hiểu thêm về smartDragon tại đây

4. Cập nhật thông tin nhanh chóng trong phiên với trợ lý đầu tư ảo smartDragon iBot 

Trong đầu tư chứng khoán, thông tin đóng vai trò vô cùng quan trọng và có tác động lớn đến sự tăng, giảm của giá cổ phiếu cũng như quyết định mua bán của đa số Nhà đầu tư.  Trợ lý đầu tư ảo smartDragon iBot trên ứng dụng Telegram chính là giải pháp tối ưu hỗ trợ Nhà đầu tư tra cứu thông tin tức thì về ngành, doanh nghiệp, cổ phiếu như nhận định cổ phiếu, định giá, điểm nhấn đầu tư hay các tin tức nổi bật có liên quan chỉ bằng các câu lệnh đơn giản. Bên cạnh đó, Nhà đầu tư sẽ được nhận thông báo chủ động về diễn biến thị trường, tín hiệu mua bán lớn của các mã cổ phiếu kịp thời ngay trong phiên giao dịch.  

Có thể nói, smartDragon iBot là một phiên bản mini của smartDragon khi tích hợp các tính năng smartScore, smartTrade và smartPortfolio nhưng Nhà đầu tư sẽ thuận tiện hơn trong việc sử dụng ngay cả khi đang di chuyển chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.  

5. Giao dịch tiện lợi với ứng dụng thông minh iDragon Pro 

Tối ưu trải nghiệm và gia tăng niềm tin của Khách hàng, Nhà đầu tư là kim chỉ nam trong chiến lược chuyển đổi số của Rồng Việt. Ứng dụng giao dịch thông minh iDragon Pro chính là lời cam kết vô hình minh chứng cho nỗ lực này khi được tích hợp đa tiện ích trên một sản phẩm. Với iDragon Pro, Nhà đầu tư có thể đặt lệnh dễ dàng, cập nhật thông tin thị trường nhanh chóng và làm chủ hành trình đầu tư với gợi ý đầu tư cùng danh mục khuyến nghị mua/bán mỗi ngày. Ngoài ra, smartDragon cũng được tích hợp ngay trên ứng dụng này giúp Khách hàng dễ dàng xây dựng và quản lý danh mục đầu tư hiệu quả theo từng khẩu vị rủi ro.  

Video giới thiệu ứng dụng giao dịch iDragon Pro

“Rồng Việt mong đợi mỗi lần “bật app” là mỗi lần khách hàng “bật” những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên hành trình đầu tư cùng Rồng Việt” - Bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Rồng Việt chia sẻ. Download và trải nghiệm iDragon Pro ngay tại đây.  

6. Tích trải nghiệm ngay, trao tay quà chất

Đặc biệt, từ ngày 09.10.2023 đến 20.12.2023, Quý Khách hàng sẽ có cơ hội nhận mã số dự thưởng chương trình quay số tri ân kỷ niệm 17 năm thành lập của Rồng Việt “Sinh nhật rộn ràng - Ngập tràn quà tặng” khi trải nghiệm tối thiểu 3 trong 4 sản phẩm (iDragon Pro, eduDragon, smartDragon, smartDragon iBot) - tiêu chí này áp dụng cho cả Khách hàng mới và Khách hàng đã có tài khoản chứng khoán tại Rồng Việt. Tổng giá trị giải thưởng và ưu đãi của chương trình lên đến 1.000.000.000 VNĐ. Quý Khách hàng có thể xem chi tiết 7 tiêu chí nhận mã số dự thưởng tại đây

undefined