imageimage

Trải nghiệm ký hợp đồng không cần giấy với công nghệ eContract – eSign khi mở tài khoản tại Rồng Việt

image27-05-2024

Trong thời đại số hóa hiện nay, hợp đồng điện tử đang mang đến một "làn sóng mới" với nhiều tiện ích vượt trội cho Nhà đầu tư chứng khoán và Rồng Việt. Từ ngày 27/05/2024, Rồng Việt chính thức áp dụng công nghệ eContract - eSign cho dịch vụ mở tài khoản trực tuyến, hứa hẹn mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng cho quý khách hàng.

Giải pháp mở tài khoản không cần hợp đồng giấy với eContract - eSign 

Rồng Việt đã tích hợp giải pháp Hợp đồng điện tử (eContract) và Chữ ký số (eSign) vào dịch vụ mở tài khoản trực tuyến eKYC, nhằm nâng cao trải nghiệm cho Nhà đầu tư với những ưu điểm sau:

  • Tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian 
  • Số hóa an toàn - Bảo mật tối đa 
  • Dễ dàng lưu giữ, không sợ thất lạc
  • Giao dịch tức thì ngay khi hoàn tất thủ tục trực tuyến 100% 

Đặc biệt, Rồng Việt là một trong số ít Công ty chứng khoán ứng dụng Hợp đồng điện tử có tích xanh, được Bộ Công thương xác thực, giúp đảm bảo tính pháp lý và toàn vẹn của mỗi hợp đồng mở tài khoản.

Chỉ với vài bước đơn giản trên website iDragon hoặc ứng dụng iDragon Pro, Nhà đầu tư có thể sở hữu ngay tài khoản giao dịch chứng khoán tại Rồng Việt và thực hiện các giao dịch một cách thuận tiện.

    undefined

    Rồng Việt chính thức ứng dụng Hợp đồng điện tử (eContract) kết hợp Chữ ký số (eSign) trong mở tài khoản

    Tận hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt như:

    • Miễn lãi Margin & phí ứng trước
    • Miễn phí chọn tài khoản số đẹp
    • Miễn phí chuyển khoản trực tuyến
    • Ưu đãi phí giao dịch và lãi Margin

    Để lại thông tin để nhận tư vấn mở tài khoản ngay:

    Hơn nữa, với chương trình "Giới thiệu thật nhiều - Tiền triệu về tay", quý Nhà đầu tư sẽ nhận được hoa hồng 10% trên phí giao dịch ròng từ mỗi tài khoản được giới thiệu và phát sinh giao dịch. Khách hàng giới thiệu tài khoản mới và phát sinh giao dịch càng nhiều thì tiền thưởng càng cao.

     

    Video clip hướng dẫn mở tài khoản trực tuyến eKYC bằng hình thức eContract - eSign

    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình, Quý Nhà đầu tư vui lòng gọi đến tổng đài CSKH (+84 28 6299 2020) hoặc liên hệ ngay với Chuyên viên tư vấn để được hỗ trợ kịp thời.


    Mở tài khoản chứng khoán tại Rồng Việt ngay hôm nay để sẵn sàng cho hành trình đầu tư thịnh vượng!!!

    >>> Chi tiết các bước mở tài khoản eKYC kết hợp eContract - eSign XEM TẠI ĐÂY

    eContract là gì?  

    eContract (hay còn được gọi là Hợp đồng điện tử), được định nghĩa tại Điều 33 của Luật giao dịch điện tử 2005 như sau: “Hợp đồng điện tử là loại hợp đồng mà các bên thỏa thuận về việc xác lập, thay đổi hay là chấm dứt quyền nghĩa vụ được gửi đi, nhận lại và được lưu trữ trên các phương tiện điện tử như công nghệ điện, điện tử, kỹ thuật số, quang học và các phương tiện điện tử khác”. 

    Hay hiểu đơn giản, eContract là loại hợp đồng được tạo và ký kết dưới dạng điện tử mà không cần sử dụng tới giấy tờ hay văn bản giấy. 

    eSign là gì? 

    eSign (hay còn được gọi là Chữ ký số) là thông tin được đính kèm theo dữ liệu nhằm mục đích xác nhận danh tính của người gửi dữ liệu đó và khẳng định dữ liệu đó có bị thay đổi hay không. 

    Pháp lý của Chữ ký số eSign được quy định trong Nghị định 130/2018/NĐ-CP (Quy định chi tiết thi hành Luật Giao dịch điện tử về Chữ ký số và dịch vụ Chứng thực chữ ký số) và Thông tư 16/2019/TT-BTTTT (Quy định danh mục tiêu chuẩn bắt buộc áp dụng về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số theo mô hình ký số trên thiết bị di động và ký số từ xa).