imageimage

Tuyệt chiêu săn mã quay số quà công nghệ cực dễ

image18-10-2023

Tối ưu hoá trải nghiệm trên hành trình đầu tư của Quý Khách hàng luôn là kim chỉ nam trong chiến lược chuyển đổi số của Rồng Việt. Không chỉ nỗ lực mang đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng, hấp dẫn và ứng dụng các công nghệ hàng đầu, Rồng Việt còn kiến tạo một trải nghiệm tích luỹ mã quay số dễ dàng trên chính hành trình đầu tư này. Vậy Quý Khách hàng làm thế nào để tích luỹ các mã quay số dự thưởng cho chương trình quay số trúng thưởng quà công nghệ thông minh này? Cùng Rồng Việt tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

 1. Bước đầu tiên để nhận mã quay số trên hành trình đầu tư: Mở tài khoản bằng công nghệ eKYC 

Khi mở mới tài khoản chứng khoán cơ sở hoặc phái sinh tại Rồng Việt, Quý Khách hàng đã chính thức đánh dấu bước đầu tiên trên hành trình đầu tư và chinh phục thị trường chứng khoán. Với mỗi tài khoản chứng khoán cơ sở hoặc tài khoản chứng khoán phái sinh mở mới và có phát sinh giao dịch mua/bán, Quý Khách hàng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng (MSDT) và gia tăng cơ hội gặt hái các phần quà hấp dẫn.  

Đặc biệt, khi mở mới tài khoản chứng khoán cơ sở/phái sinh bằng công nghệ định danh điện tử eKYC trong thời gian từ 09.10.2023 đến 20.12.2023, Quý Khách hàng sẽ được miễn phí giao dịch chứng khoán cơ sở và chứng khoán phái sinh cho đến hết ngày 20.12.2023.  

2. Khám phá sản phẩm công nghệ thông minh và nhận mã quay số cực dễ 

Đăng nhập và trải nghiệm ít nhất 3 trong 4 sản phẩm công nghệ thông minh: Trợ lý đầu tư ảo trên Telegram smartDragon iBot, Nền tảng đào tạo đầu tư chứng khoán toàn diện eduDragon, Hệ thống giao dịch chứng khoán iDragon Pro, và Nền tảng hỗ trợ đầu tư chứng khoán tối ưu smartDragon, Quý Khách hàng sẽ nhận ngay 1 MSDT.  

3. Nhân đôi niềm vui cùng bạn bè: Giới thiệu mở mới và nhận MSDT không giới hạn 

Không có niềm vui nào bằng việc chia sẻ trải nghiệm tối ưu trên hành trình đầu tư cùng người thân và bạn bè. Khi giới thiệu người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp mở mới tài khoản chứng khoán tại Rồng Việt, Quý Khách hàng sẽ nhận không giới hạn MSDT khi tài khoản được giới thiệu mở mới phát sinh giao dịch mua bán thành công, mỗi tài khoản mở mới tương đương 1 MSDT. Niềm vui nhân đôi khi người thân, bạn bè mở mới tài khoản cũng sẽ được nhận ngay 1 MSDT và có cơ hội nhận được các phần quà cực chất! 

 Cơ cấu giải thưởng của Chương trình quay số trúng quà công nghệ thông minh 

4. “Sinh nhật rộn ràng – Ngập tràn quà tặng”: Chương trình tri ân Khách hàng lớn nhất năm 2023 

Chương trình quay số trúng thưởng quà tặng công nghệ thông minh nằm trong khuôn khổ Chương trình tri ân Quý Khách hàng của Rồng Việt “Sinh nhật rộn ràng – Ngập tràn quà tặng” từ 09.10.2023 đến 20.12.2023, tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng. Theo đó, Chương trình gồm 2 chương trình quay số song song với các tiêu chí và phần thưởng riêng biệt: Quay số trúng quà công nghệ thông minh và Quay số trúng voucher du lịch. Mỗi cuối tháng, Rồng Việt sẽ tổ chức xét giải và trao thưởng 2 chương trình quay số trên vào mỗi cuối tháng và khi kết thúc chương trình. Đặc biệt, một Khách hàng có thể cùng lúc thỏa nhiều tiêu chí của 2 chương trình ưu đãi trong thời gian diễn ra và nhận giải thưởng tối đa lên đến 37 triệu đồng mỗi tháng và 215 triệu đồng cuối kỳ. Quý Khách hàng xem chi tiết thể lệ và cơ cấu giải thưởng tại đây.  

Chương trình quay số trúng thưởng nhằm tri ân các Quý Khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Rồng Việt, đồng thời đem đến vô vàn cơ hội trúng những phần thưởng hấp dẫn ngay trên chính hành trình đầu tư hàng ngày của Quý Khách hàng. Tham gia ngay để trải nghiệm không gian đầu tư hiện đại, tiện lợi cùng Rồng Việt và không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội trúng thưởng nào!