imageimage

Workshop "Tiền không mọc ra từ cây" tiếp tục được phụ huynh và học sinh hưởng ứng tích cực

image23-07-2024

Cuối tuần qua (20-21/7/2024), tại Hội sở (TP.HCM) và 2 chi nhánh Chứng khoán Rồng Việt (Hà Nội và Nha Trang) đã diễn ra chuỗi Workshop “Tiền không mọc ra từ cây” dành cho phụ huynh và học sinh các cấp.

undefined

Với mục tiêu giáo dục nhận thức về tài chính cho trẻ nhỏ, chuỗi workshop được thực hiện liên tục từ Tháng 3/2024 đến nay đã nhận được hàng trăm lượt đăng ký tham gia trên địa bàn các thành phố lớn. Chỉ riêng cuối tuần qua, 3 workshop trên đã thu hút tổng cộng 90 học sinh cùng 43 phụ huynh tham dự. Cụ thể, workshop tại Hội sở Rồng Việt đã chào đón 36 học sinh và 19 phụ huynh, 37 học sinh và 16 phụ huynh tham gia tại chi nhánh Hà Nội, 17 học sinh và 8 phụ huynh tham gia workshop tại chi nhánh Nha Trang.

Chuỗi workshop với những chia sẻ từ chuyên gia tài chính cùng các hoạt động tương tác gần gũi đã ghi nhận sự đánh giá tích cực của quý phụ huynh và các em học sinh. 

Bên cạnh việc chia sẻ những phương pháp giáo dục tài chính đơn giản và dễ hiểu nhất cho trẻ, các chuyên gia còn gợi ý cho phụ huynh kế hoạch đồng hành và tích lũy cùng con. Thông qua đó, cha mẹ sẽ định hướng cho các con cách quản lý chi tiêu khoa học và thiết lập các mục tiêu tài chính bền vững.

Rồng Việt hy vọng rằng qua những buổi workshop đã được tổ chức, cả học sinh và phụ huynh sẽ hiểu rõ hơn vai trò quan trọng của việc quản lý tài chính cá nhân, từ đó xây dựng nền tảng tài chính vững chắc cho tương lai.

Tiếp nối thành công của các buổi trước đó, Rồng Việt sẽ tiếp tục nhân rộng và tổ chức thường xuyên các workshop vào cuối tuần tại Hội sở TP HCM và các Chi nhánh. Quý phụ huynh quan tâm có thể đăng ký tham gia miễn phí cùng các bé ngay tại đây.

Cùng nhìn lại những hình ảnh nổi bật từ các workshop tuần qua!

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

 

undefined

undefined

imageimage
image 76