Chương trình Khách hàng thân thiết dành cho tất cả Khách hàng cá nhân và tổ chức của Rồng Việt trên toàn quốc. Theo đó, mỗi giao dịch của Khách hàng tại Rồng Việt đều được ghi nhận và quy đổi thành điểm để xét hạng trở thành Khách hàng VIP với các cấp độ như: Kim cương, Vàng, Bạc hoặc Thành viên. Mỗi cấp độ Khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khác nhau từ Rồng Việt. |
THANG ĐIỂM XẾP HẠNG |
Kim cương
Vàng
Bạc
Thành viên
15.000 điểm
7.500 điểm
2.000 điểm
|
CƠ CHẾ TÍNH ĐIỂM |
BẢNG XẾP HẠNG |
Phí lưu ký |
Lãi vay |
Phí ứng trước |
Phí môi giới |
Điểm |
Điểm |
Điểm |
100.000 |
50.000 |
50.000 |
20.000 |
sinh nhật |
gắn bó |
ưu đãi khác |
|
KÊNH TRA CỨU VÀ QUY ĐỔI ĐIỂM THƯỞNG |
GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN |
TẠI QUẦY |
ĐIỆN THOẠI |
 |
 |
 |
Danh sách quà tặng được thay đổi theo từng thời điểm công bố trên Hệ thống giao dịch trực tuyến iDragon, hoặc Quý khách liên hệ với Rồng Việt để biết chi tiết. |
|
QUY ĐỊNH CHUNG |
QUY ĐỊNH XẾP HẠNG & TÍCH LUỸ ĐIỂM |
|
Khách hàng được đánh giá xếp hạng tự động vào ngày làm việc cuối cùng của Quý. |
|
Khách hàng được quyền yêu cầu lên hạng trong kỳ nếu đủ điểm, không cần chờ đợt đánh giá định kỳ. |
|
Trường hợp Điểm xét hạng tại thời điểm đánh giá quy đổi tương ứng thành Hạng nhỏ hơn hoặc bằng Hạng hiện tại thì Khách hàng được tiếp tục giữ nguyên Hạng và sẽ đánh giá lại cho kỳ xét duyệt tiếp theo.Theo đó, nếu Điểm xét hạng tại kỳ xét duyệt tiếp theo tương ứng với Hạng nào thì Khách hàng được xếp hạng tương ứng với Hạng đó. |
 |
Khách hàng được tham gia các chương trình ưu đãi nhân điểm hoặc tặng thêm điểm theo quy định của từng chương trình. |
 |
Điểm tích lũy cho mỗi năm có giá trị trong năm, thời hạn đăng ký đổi quà đến ngày 31/03 và thời hạn nhận quà đến ngày 30/6 của năm tiếp theo. |
 |
Điểm đổi quà sẽ được điều chỉnh về bằng 0 vào ngày 01/01 của năm tiếp theo hoặc khi Khách hàng yêu cầu đóng tài khoản. |
 |
Điểm đổi quà không được phép chuyển nhượng giữa các Khách hàng khác nhau. |
 |
Trường hợp Khách hàng có những Giao dịch hợp lệ nhưng không được quy đổi thành điểm, vui lòng liên hệ Rồng Việt chậm nhất 30 ngày kể từ ngày thực hiện Giao dịch hợp lệ để được giải đáp. Nếu quá 30 ngày mà Khách hàng không liên hệ với Rồng Việt, Rồng Việt có quyền không giải đáp và giải quyết các thắc mắc của Khách hàng. |
|
QUY ĐỊNH QUY ĐỔI ĐIỂM THÀNH QUÀ TẶNG |
|
Một điểm quy đổi tương ứng với 100 (một trăm) đồng. |
|
Các yêu cầu quy đổi điểm thành quà tặng khi đã thực hiện thì không thể hủy bỏ, hoàn lại hay thay đổi. Phần thưởng đã đổi không thể đổi thành phần thưởng khác hay trả lại, thay thế, hay chuyển thành tiền dưới bất cứ hình thức nào. |
|
Đối với quà tặng là tiền thưởng, Rồng Việt sẽ chuyển khoản vào tài khoản của Khách hàng trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày đổi điểm. |
|
Tổng số điểm đổi quà tối đa được quy đổi trong năm tài chính là 50.000 điểm. |
 |
Sau 10 ngày làm việc kể từ ngày đổi điểm thành quà tặng, Khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của Rồng Việt trên toàn quốc để nhận quà. |
 |
Khi đến nhận quà, Khách hàng phải mang theo CMND/Hộ chiếu hoặc Giấy ủy quyền hợp lệ trong trường hợp khách hàng ủy quyền cho người khác nhận thay. |
 |
Điểm đổi quà không được bảo lưu khi Quý khách đóng tài khoản mà không thực hiện đổi quà tặng. |
|
QUY ĐỊNH KHÁC |
 |
Rồng Việt có quyền thay đổi một phần hoặc toàn bộ chương trình, chấm dứt chương trình bất cứ thời điểm nào bằng cách thông báo trên Website: www.vdsc.com.vn. Chương trình tạm dừng từ 04/01/2021, điểm năm 2020 vẫn duy trì và được đổi quà đến ngày 31/03/2021. |
|
Rồng Việt không phải là bên cung cấp hàng hóa hay dịch vụ theo Chương trình. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến hàng hóa và dịch vụ, Quý Khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp với các bên cung cấp có liên quan để được giải quyết. Rồng Việt không đảm bảo hay đại diện cho chất lượng hoặc sự phù hợp về quà tặng, phiếu quà tặng được cung cấp qua Chương trình. |
|
Khách hàng đồng ý rằng thông tin được Khách hàng cung cấp khi quy đổi một số sản phẩm/dịch vụ nhất định có thể được sử dụng bởi Rồng Việt cho các mục đích quản lý hay tiếp thị. |
 |
Khách hàng tự chịu trách nhiệm thanh toán các khoản thuế, phí phát sinh từ chương trình này. |
|
Các khiếu nại, tranh chấp giữa Rồng Việt và Khách hàng phát sinh từ chương trình sẽ được hai bên thương lượng giải quyết. Trường hợp không giải quyết được thì sẽ đưa ra tòa án có thẩm quyền giải quyết. |
|
|
|