imageimage

Bảo mật thông tin tài khoản giao dịch chứng khoán

Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Rồng Việt.

Với mong muốn luôn cung cấp tới Quý Khách hàng những sản phẩm - dịch vụ - tiện ích đa dạng, thuận tiện nhất, Rồng Việt đã phát triển hệ thống giao dịch trực tuyến mà nhờ đó, Quý Khách hàng không cần đến các điểm giao dịch của Rồng Việt mà vẫn có thể thực hiện được các giao dịch cần thiết như đặt lệnh, chuyển khoản tiền và thực hiện các giao dịch khác bằng máy tính cá nhân hoặc các thiết bị thông minh như smartphone và máy tính bảng. Đồng thời, Rồng Việt luôn kiểm tra giám sát hệ thống giao dịch trực tuyến nhằm đảm bảo hệ thống được vận hành suôn sẻ, an toàn và bảo mật.

Tuy nhiên, giao dịch qua internet vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro do người sử dụng sơ suất và mất cảnh giác. Vì vậy, nhằm bảo mật thông tin tài khoản giao dịch chứng khoán và phòng ngừa rủi ro trong sử dụng dịch vụ giao dịch trực tuyến, Rồng Việt có một số khuyến nghị như sau:

  1. Tạo thói quen thường xuyên thay đổi mật khẩu giao dịch trực tuyến.
  2. Thường xuyên kiểm tra, cập nhật thông tin cá nhân nhận các thông báo từ Rồng Việt như: số điện thoại, địa chỉ email.
  3. Không cung cấp các thông tin như mật khẩu đăng nhập hệ thống giao dịch trực tuyến, thẻ OTP, mật khẩu giao dịch qua điện thoại cho người khác.
  4. Báo ngay cho Rồng Việt (028.62992020) khi mất thẻ OTP hay có bất kỳ sự nghi ngờ nào.

  Trân trọng./.


Nhấn vào đây để tải tập tin
image 2351 image 0