imageimage

Buổi giới thiệu cổ phiếu CTCP Gạch ngói Đồng Nai

Sáng ngày 17/02/2017, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt đã tổ chức buổi lễ giới thiệu cổ phiếu Công ty Cổ phần Gạch ngói Đồng Nai (TUILDONAI) (Mã CK: GND) đăng ký giao dịch trên sàn Upcom với giá tham chiếu là 12.500 đồng/cổ phiếu. Đến tham dự buổi lễ có sự tham dự của Ban lãnh đạo TUILDONAI, Quý vị khách mời, Quý nhà đầu tư, cùng đại diện Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt – đơn vị tư vấn đăng ký giao dịch cổ phiếu.


Quang cảnh buổi giới thiệu cổ phiếu GND tại Rồng Việt

Công ty cổ phần Gạch ngói Đồng Nai (TUILDONAI) tiền thân là Nhà máy Gạch ngói Đồng Nai, thành lập từ những năm 50 của thế kỷ 20. Sau năm 1975, Nhà máy Gạch ngói Đồng Nai được chủ tư nhân hiến tặng Nhà nước và giao cho Công ty Vật liệu xây dựng số 1 thuộc Bộ Xây Dựng quản lý.

Trải qua hơn 64 năm hình thành và phát triển, Công ty đã không ngừng lớn mạnh và ngày càng chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất các loại gạch ngói. Các dòng sản phẩm chính của Công ty bao gồm: Gạch lát nền, gạch trang trí, ngói lợp, gạch xây, ngói màu, gạch cẩn tường, ngói nóc và ngói phụ kiện. Công ty là doanh nghiệp hàng đầu cung cấp gạch ngói lớn nhất cho các tỉnh phía nam, đồng thời là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc nghiên cứu phát triển các sản phẩm chịu lửa, cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng cao.


Ông Phạm Tấn Tiến – Giám đốc tư vấn TCDN của Rồng Việt giới thiệu khái quát về hoạt động kinh doanh của TUILDONAI.

 Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Đức Hoàng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Gạch ngói Đồng Nai đã phát biểu chia sẻ với các nhà đầu tư về quá trình hình thành phát triển, những lợi thế về máy móc thiết bị và tiềm lực hiện có của Công ty. Ông tin tưởng với việc đăng ký giao dịch cổ phiếu GND trên sàn UPCoM sẽ tạo điều kiện thuận lợi để TUILDONAI phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.


Ông Nguyễn Đức Hoàng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc TUILDONAI phát biểu tại buổi giới thiệu cổ phiếu GND


Để đánh dấu cột mốc cổ phiếu GND chính thức giao dịch trên sàn UPCoM từ ngày 21/02/2017, Ông Nguyễn Minh Nhựt – Phó Tổng Giám đốc Rồng Việt đã tặng hoa chúc mừng Ban lãnh đạo TUILDONAI và chúc Công ty ngày càng thành công trong thời gian tới.


Ông Nguyễn Minh Nhựt – Phó Tổng Giám đốc Rồng Việt tặng hoa chúc mừng Ban lãnh đạo TUILDONAI

 

image 2046 image 0