imageimage

Chứng Khoán Rồng Việt tham gia vai trò Ban giám khảo vòng chung kết FBAC IX

Ngày 02/6/2018 vừa qua, Vòng Chung kết Cuộc thi Đấu trường Tài chính - FBAC IX đã chính thức diễn ra sau hành trình hơn 2 tháng tranh tài để tìm ra 3 đội xuất sắc nhất. Cuộc thi năm nay với chủ đề: “Challenge your limits” - thách thức giới hạn bản thân, đã đem đến những thử thách trí tuệ lẫn kỹ năng trong lĩnh vực đầu tư Tài chính, môi giới Chứng khoán, tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, sân chơi học thuật đúng nghĩa, qua đó khai phá khả năng của sinh viên yêu thích Tài chính ở Việt Nam.

Tham gia với vai trò là nhà tài trợ vàng đồng thời là 1 thành viên trong Ban giám khảo cuộc thi, Công ty CPCK Rồng Việt nhận định: “chúng tôi khá ấn tượng với các nhóm vào chung kết bởi kiến thức chuyên sâu và phong thái tự tin của các bạn, đồng thời thể hiện khá tốt trong vòng cuối – Chinh phục thông qua bài trình bày về danh mục đầu tư của công ty. Chúng tôi cũng đánh giá cao về tính logic và lập luận của các bạn”.

Kết quả chung cuộc , ngôi vị Quán Quân đã thuộc về Đội Financial Passion – Đại học Ngân hàng TP.HCM với phần dự thi xuất sắc, đầy bản lĩnh và tự tin. Các bạn đã hoàn toàn thuyết phục được Ban Giám Khảo và cả Hội trường. Ở ngôi vị Á quân là FUEL - Đại học Ngoại thương CSII TP.HCM và Đại học Kinh tế Luật, và Quý quân là FINMA – Đại học Ngoại thương CSII TP.HCM. Hai đội đã có những phần thi hết sức thu hút, đồng thời cũng đã có những trải nghiệm đáng nhớ, thu nhặt được một lượng kiến thức nhất định. Trên hết các bạn đã chiến thắng chính bản thân mình và ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.

Cuộc thi Đấu trường tài chính – FBAC là cuộc thi học thuật thường niên được Câu lạc bộ Tài chính – Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức với mục đích mang đến sân chơi cũng như cơ hội phát triển nghề nghiệp cho sinh viên thuộc lĩnh vực tài chính – chứng khoán nói riêng và kinh tế nói chung. Sau 8 lần tổ chức, cuộc thi đã tạo dựng được thương hiệu riêng và thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên kinh tế toàn thành. Đây cũng là một trong những hoạt động tài trợ nằm trong chuỗi “đồng hành cùng tài năng trẻ Việt Nam” của Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt nhằm thực hiện sứ mệnh chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng và xã hội và nhằm lan tỏa hình ảnh và thương hiệu công ty.

 

 

image 4010 image 0