imageimage

Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt chính thức triển khai Dịch vụ chứng khoán phái sinh

Ngày 28/8/2018, Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt chính thức triển khai dịch vụ Chứng khoán Phái sinh sau khi được Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội chấp thuận tư cách thành viên giao dịch thị trường chứng khoán Phái sinh thông qua Quyết định số 537/QĐ-SGDHN ngày 21/8/2018, và giấy chứng nhận Thành viên bù trừ số 10/GCNTVBT cấp ngày 27/8/2018 từ Trung tâm lưu ký Chứng khoán Việt Nam.

Thị trường Chứng khoán Phái Sinh của Việt Nam mặc dù mới được vận hành chưa đầy 1 năm nhưng với sự tham gia tích cực của nhà đầu tư, thanh khoản thị trường có tốc độ tăng cao, hứa hẹn đây là một thị trường tiềm năng dành cho các chủ thể tham gia trên thị trường này. Với việc tham gia Chứng khoán phái sinh, Rồng Việt mong muốn cung cấp thêm các dịch vụ và kênh đầu tư cho khách hàng của Công ty.

Để chuẩn bị cho việc tham gia thị trường Chứng khoán Phái sinh, Rồng Việt phải đáp ứng rất nhiều các tiêu chí về tài chính, hệ thống quản trị rủi ro, đội ngũ nhân sự quản lý và tư vấn cho khách hàng. Song song đó, Rồng Việt cũng đã nâng cấp hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin, hệ thống quản lý giao dịch Chứng khoán Phái sinh của đối tác từ Hồng Kông. Đồng thời, hệ thống giao dịch trực tuyến iDragon, tabDragon, goDragon sẽ cung cấp cho khách hàng toàn bộ các tiện ích trên tất cả các thiết bị có kết nối internet để tạo sự thuận lợi và hiệu quả cho khách hàng khi giao dịch với Rồng Việt mọi lúc, mọi nơi.

Ông Nguyễn Hiếu – Tổng giám đốc Công ty chia sẻ: “Tính chất của Chứng khoán Phái sinh là mức độ biến động nhanh, giao dịch trong ngày, tỷ lệ sử dụng đòn bẩy cao nên mức sinh lợi rất cao đi cùng với yêu cầu khả năng chịu đựng rủi ro của nhà đầu tư cũng rất lớn. Vì vậy Rồng Việt hết sức chú trọng việc đào tạo cho đội ngũ tư vấn, và truyền thông cho các khách hàng của Rồng Việt hiểu và nhận thức rõ về sản phẩm này. Với việc chuẩn bị rất kỹ lưỡng và cẩn thận khi tham gia Thị trường Chứng khoán Phái sinh, Rồng Việt tin tưởng sẽ nhanh chóng theo kịp các Công ty chứng khoán đã tham gia thị trường Chứng khoán Phái sinh trước đó.”

Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) được thành lập từ tháng 12/2006 hoạt động trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh chứng khoán bao gồm: Môi giới chứng khoán; Tư vấn Tài chính & Tư vấn đầu tư chứng khoán; Tự doanh; Bảo lãnh phát hành; Lưu ký chứng khoán; Chứng khoán Phái sinh và cung cấp dịch vụ bù trừ, thanh toán giao dịch Chứng khoán Phái sinh. Qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Rồng Việt đã nâng vốn điều lệ từ 100 tỷ đồng năm 2006 lên hơn 1,000 tỷ đồng vào năm 2018, đồng thời Công ty đã đạt được những thành tựu nổi bật như: Top 3 Công ty Chứng khoán tiến bộ vượt bậc năm 2016, 2017 và 13 hạng mục giải thưởng khác tại cuộc bình bầu của Asiamoney Brokers Poll 2017 ; giải thưởng Công ty Chứng khoán tiêu biểu 2017 & 2018 do diễn đàn M&A bình chọn; .v.v.


Nhấn vào đây để tải tập tin
image 844 image 0