imageimage

Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt lần IV nhiệm kỳ 2016 - 2020

Chiều ngày 19/10/2016, Công ty CPCK Rồng Việt đã tiến hành tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn cơ sở, nhiệm kỳ 2016 - 2020. 

Tham dự đại hội, có đại diện Ban lãnh đạo Công ty, Ông Nguyễn Hiếu – Tổng GĐ CTCP CK Rồng Việt, Ông Lê Vương Hùng – Chủ tịch Công Đoàn, cùng 100 đại biểu đại diện cho toàn thể công đoàn viên Công ty CPCK Rồng Việt.

Có thể nói, hoạt động Công đoàn của Rồng Việt suốt thời gian qua đã mang đến những làn gió mát, những sự quan tâm, chia sẻ không những cho đời sống tinh thần của người lao động trong công ty mà còn là những hoạt động đầy ý nghĩa hướng tới cộng động.

Đối với đời sống tinh thần của CBNV là những sân chơi thể thao định kỳ, là những hội thao nội bộ hay giao lưu với các đơn vị bạn. Những hoạt động dã ngoại đầy ý nghĩa cho CBNV trong những dịp kỷ niệm 8/3, 20/10 hàng năm. Bên cạnh đó, là sự quan tâm hiếu hỉ thường xuyên đến người lao động.

Đối với cộng đồng, là chương trình “Đồng hành đến trường – Chắp cánh ước mơ” đã bước sang mùa thứ 5, hướng tới những trẻ em ở các địa phương vùng xa để tiếp bước các em đến trường. Mỗi mùa Tết đến là những chương trình chia sẻ Xuân yêu thương đến những hoàn cảnh còn khó khăn. Những hoạt động hướng tới đồng bào gặp thiên tai bão lũ, hưởng ứng đợt vận động Góp đá xây Trường Sa…

Đ/c Lê Vương Hùng – Chủ tịch Công đoàn Rồng Việt báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2013 - 2015

Ông Lê Vương Hùng - Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2013-2016 cũng có bài phát biểu báo cáo tổng kết các hoạt động công đoàn nhiệm kỳ qua và một số định hướng hoạt động nhiệm kỳ tới. Với những nỗ lực đầy trách nhiệm của từng thành viên, Công đoàn Rồng Việt đã cố gắng chăm lo đời sống, đảm bảo quyền lợi hợp pháp và chính đáng của cán bộ, công nhân viên; tạo động lực để CBNV làm việc, cống hiến nhằm nâng cao chất lượng, dịch vụ thực hiện tốt các mục tiêu hoạt động của Công ty.

Phát biểu tại đại hội, ông Nguyễn Hiếu – Tổng GĐ Công ty CPCK Rồng Việt chia sẻ: “Tất cả chúng ta ngồi đây làm việc là vì công ty. Công đoàn chăm lo đời sống và đảm bảo quyền lợi của cán bộ, công nhân viên cũng chính là một hoạt động cần thiết để giúp cho cán bộ công nhân viên hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ của mình, cũng như đoàn kết để làm việc tốt hơn”.


Ông Nguyễn Hiếu – TGĐ Công ty CPCK Rồng Việt phát biểu tại đại hội

Với sự nhất trí cao của các công đoàn viên tại đại hội về đề án nhân sự Ban Chấp hành Công đoàn, đại hội đã tiến hành bầu cử ra BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới. Kết quả bầu cử, có 11 Anh/Chị được tín nhiệm bầu vào BCH Công đoàn cơ sở Công ty CPCK Rồng Việt nhiệm kỳ 2016 - 2020, gồm:
1. Lê Vương Hùng – Khối KDMG
2. Trần Thị Kim Quyên – Phòng MGTN 2
3. Trần Quang Khải – Bộ phận Tư vấn đầu tư KH cá nhân
4. Trần Minh Sang – Phòng CNTT
5. Nguyễn Đại Sơn – Phòng Đầu tư
6. Nguyễn Văn Thiện - Chi nhánh Hà Nội
7. Trần Nữ Hoài Thu – Phòng HCQT
8. Nguyễn Thị Thúy Tiên – Phòng DVCK
9. Nguyễn Vy Tuân – Phòng HCQT
10. Nguyễn Thanh Xuân – Phòng NSĐT
11. Phạm Lê Đình Chương – Phòng MGTN 1


Các Công đoàn viên bỏ phiếu bầu cử BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới


Ban chấp hành Công đoàn Công ty CPCK Rồng Việt nhiệm kỳ 2016-2020 ra mắt Đại hội

 

image 4875 image 0