imageimage

Công ty Cổ phần Pymepharco chính thức niêm yết cổ phiếu trên HSX

Ngày 08/11/2017, Công ty Cổ phần Pymepharco đã chính thức niêm yết 65.227.500 cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, với mã Chứng khoán là PME, giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 68.000 đồng/cổ phiếu với biên độ dao động giá là +/-20%. Kết thúc ngày giao dịch đầu tiên, mức giá cổ phiếu PME đạt giá trị 81.600 đồng/cổ phần.

Sự kiện trở thành công ty niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh mang ý nghĩa quan trọng trong việc gia tăng giá trị hình ảnh, tăng tính thanh khoản cho cổ phiếu, mang lại lợi ích cho cổ đông của Pymepharco và cũng là cơ hội để khẳng định vị trí của PME trong ngành dược.

Công ty Cổ phần Pymepharco tiền thân là Công ty Dược và Vật tư Y tế Phú Yên thành lập vào năm 1989. Ngày 03/05/2006, Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Pymepharco với hoạt động chính là sản xuất và mua bán các dược phẩm dược và các sản phẩm liên quan đến dược. Sau hơn 28 năm hình thành và phát triển, đến nay, địa bàn hoạt động của Công ty trải rộng trên cả nước với hệ thống 19 chi nhánh, các trung tâm và cửa hàng giới thiệu sản phẩm. Công ty còn thực hiện liên kết, liên doanh với các đối tác trong và ngoài nước, mở rộng thị phần trong nước và xuất khẩu. Công ty có quan hệ thương mại với các nhà sản xuất, phân phối dược phẩm có uy tín của nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay, vốn điều lệ của công ty là 652.275.000.000 đồng. Doanh thu và lợi nhuận của Công ty đã và đang được đánh giá có sự tăng trưởng tốt và dự kiến sẽ hoàn thành kế hoạch đặt ra cho năm 2017 với mức doanh thu thuần là 1.573,6 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế là 300 tỷ đồng cùng với mức cổ tức tối thiểu là 20%. 

Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt là đơn vị tư vấn niêm yết cổ phiếu thành công cho Công ty Cổ phần Pymepharco. Với tầm nhìn trở thành một trong những ngân hàng đầu tư hàng đầu và tốt nhất Việt Nam, Rồng Việt luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ tài chính và đầu tư chuyên nghiệp cho tất cả các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân, các quỹ đầu tư danh tiếng trong nước và nước ngoài, mang lại hiệu quả cho Khách hàng, cổ đông cũng như góp phần phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam.

image 250 image 0