imageimage

CTCP Thực phẩm Vạn Điểm thông báo hướng dẫn nhà đầu tư tham gia đấu giá nhận lại tiền cọc mua cổ phần

Nhà đầu tư đã tham gia đấu giá bán cổ phần của Tổng Công ty Mía đường I – Công ty cổ phần tại Công ty cổ phần Thực phẩm Vạn Điểm nhưng không trúng giá có thể nhận lại tiền cọc theo hình thức nhận bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.

Trường hợp nhận bằng tiền mặt: Khi đến làm thủ tục đề nghị Nhà đầu tư vui lòng mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu. Nhà đầu tư có thể uỷ quyền cho người khác nhận thay tiền đặt cọc. Giấy ủy quyền phải có chứng thực của UBND xã, phường (nếu người ủy quyền là cá nhân). Người được ủy quyền mang theo giấy ủy quyền và chứng minh thư nhân dân của mình khi đến nhận tiền đặt cọc.

Trường hợp nhận bằng chuyển khoản qua ngân hàng: Đối với các Nhà đầu tư đã đăng ký số tài khoản nhận tiền đặt cọc trong Đơn đăng ký tham dự đấu giá, Ban tổ chức đấu giá sẽ chuyển trả tiền đặt cọc cho Nhà đầu tư theo số tài khoản đã đăng ký. Trường hợp Nhà đầu tư chưa đăng ký trong Đơn đăng ký tham dự đấu giá, nếu Nhà đầu tư muốn nhận tiền đặt cọc bằng chuyển khoản qua ngân hàng, Nhà đầu tư phải có văn bản đề nghị chuyển tiền thanh toán tiền đặt cọc (trong đó ghi rõ tên Nhà đầu tư, địa chỉ, ngân hàng và số tài khoản tại ngân hàng) gửi Tổng Công ty để thực hiện chi trả.

Địa điểm thực hiện thủ tục chi trả:

Phòng Tài chính kế toán Tổng Công ty Mía đường I - Công ty cổ phần, địa chỉ số 17 Mạc Thị Bưởi, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thời gian hoàn trả tiền đặt cọc: Từ 8h00 đến 15h30 các ngày từ 20/10/2014 đến 24/10/2014.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Bà Lê Thị Lan Hương

Điện thoại:  04 – 36360048      Di động: 0986071179

Trân trọng.

 

 

 

 

 

image 96 image 0