imageimage

TRS chính thức giao dịch phiên đầu tiên vào ngày 18/09/2015

Sáng ngày 18/09/2015, 2.212.976 cổ phiếu của Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Hàng hải (MCK: TRS) đã chính thức giao dịch phiên đầu tiên trên sàn UPCOM với mức giá chào sàn 21.000 đồng/cổ phiếu.

Để chào mừng phiên giao dịch đầu tiên, CTCP Vận tải và Dịch vụ Hàng hải (MCK: TRS) phối hợp với Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt), đơn vị tư vấn đăng ký giao dịch cổ phiếu đã tổ chức buổi lễ giao dịch đầu tiên của cổ phiếu TRS trên sàn UPCOM. Buổi lễ diễn ra vào lúc 8g30 sáng thứ Sáu, ngày 18/09/2015 tại trụ sở chính của Rồng Việt, số 141 Nguyễn Du, Quận 1, TP. HCM.

 
Ông Phạm Tấn Tiến - Giám đốc Tư vấn Tài chính Doanh nghiệp Rồng Việt trình bày tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Hàng hải  trong buổi lễ giao dịch đầu tiên cổ phiếu TRS.

Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Hàng hải tiền thân là Xí nghiệp Vận tải biển và Dịch vụ Hàng hải trực thuộc Công ty VIETRANSCIMEX - Bộ Giao Thông Vận Tải. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Công ty đã không ngừng lớn mạnh và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực: đại lý thông quan, giao nhận vận tải, hoạt động xuất nhập khẩu thương mại và ủy thác,.... và đạt được những thành quả đáng khích lệ.

Đến nay, TRS được biết đến là một đối tác quan trọng về giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu, dịch vụ kho bãi và vận tải nội địa với hầu hết các khu công nghiệp, khu chế xuất tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Công ty cũng như là đối tác phân phối hàng tiêu dùng cho các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola Việt Nam, MC Donal Việt Nam, Starbucks Việt Nam đồng thời là đối tác cung cấp dịch vụ vận tải cho hệ thống siêu thị và bán lẻ trong cả nước, tiêu biểu như Coop Mart.

Ông Nguyễn Văn Quý  - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc TRS phát biểu tại buổi lễ

 
Ông Nguyễn Hiếu – Tổng Giám đốc Rồng Việt phát biểu chúc mừng TRS tại buổi lễ

    Ông Trần Việt Huy – Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Điều hành, Ông Đỗ Văn Mười – Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Tài chính,Ông Nguyễn Văn Quý  - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc TRS chụp hình lưu niệm với ông Nguyễn Hiếu – Tổng Giám đốc Rồng Việt (từ trái qua).

 
Đội ngũ lãnh đạo TRS và Rồng Việt theo dõi diễn biến giao dịch

Kết thúc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu TRS đã tăng kịch trần lên 29.400 đồng/CP (mức tăng 40%).

image 63 image 0