imageimage

Hệ thống giao dịch trực tuyến iDragon chính thức triển khai từ ngày 15/11/2010

Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) chính thức đưa hệ thống giao dịch trực tuyến iDragon đi vào hoạt động từ ngày 15/11/2010. iDragon là một giải pháp toàn diện về giao dịch chứng khoán trực tuyến qua mạng internet với những tiện ích có tính năng ưu việt để hỗ trợ Quý khách hàng thực hiện các giao dịch chứng khoán thuận tiện, nhanh chóng và an toàn nhất.


Sự ra đời của hệ thống iDragon là bước đột phá trong quá trình hoàn thiện các sản phẩm - dịch vụ chứng khoán của Rồng Việt, nhằm cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng. Hệ thống iDragon của Rồng Việt là giải pháp tối ưu hóa giá trị đầu tư với sự bảo mật cao nhất nhờ chứng thực bảo mật Verisign Secured và bảo mật truy cập bằng thẻ mật khẩu ma trận.


Chỉ thông qua một thao tác nhấp chuột, khách hàng có thể đặt lệnh trước giờ, đặt nhiều lệnh với khối lượng lớn, đăt lệnh chờ trong nhiều ngày, tạo danh mục cổ phiếu yêu thích, cập nhật thông tin, phân tích kỹ thuật, theo dõi diễn biến thị trường, quản lý danh mục đầu tư, nghiên cứu tình hình biến động giá của cổ phiếu. Ngoài ra, dịch vụ ứng trước tiền bán chứng khoán tự động và chuyển tiền trực tuyến của iDragon sẽ giúp nhà đầu tư tận dụng tối đa thời gian để nắm bắt cơ hội đầu tư kịp thời và nhanh chóng nhất.


Để xem hướng dẫn sử dụng chi tiết, quý khách hàng vui lòng tải file: HD SD iDragon.pdf

image 28 image 0