imageimage

Hội thảo chuyên đề tháng 3 - "Vàng đen hồi phục"

Cuối tháng 3/2018 vừa qua, Công ty CPCK Rồng Việt đã tổ chức thành công chuyên đề "Vàng đen hồi phục" tại khu vực Cần Thơ, Hà Nội với mục tiêu giúp Nhà đầu tư có cái nhìn rõ ràng hơn về thị trường chứng khoán Việt Nam, ngành Dầu khí trước ngưỡng thềm gia nhập Thị trường mới nổi của TTCK Việt Nam.

Tại sự kiện này, các chuyên gia Rồng Việt đã chia sẻ những kiến thức chuyên môn, những nhận định về các vấn đề thị trường chứng khoán Việt Nam, ý tưởng đầu tư, xu hướng các ngành dầu khí năm 2018, từ đó chỉ ra các cơ hội và thách thức của ngành, cơ hội đầu tư và các vấn đề cần lưu ý khác. Thông qua buổi hội thảo, Quý nhà đầu tư đặt ra những câu hỏi và cùng thảo luận với các chuyên gia về các chủ đề liên quan và danh mục đầu tư quan tâm.

Sự kiện khép lại với sự hưởng ứng nhiệt tình của Quý nhà đầu tư tham gia, đồng thời kỳ vọng sẽ được tổ chức thường xuyên hơn, với mục tiêu cung cấp những kiến thức hữu ích, kinh nghiệm, cơ hội cũng như tầm nhìn để Nhà đầu tư có thể ra quyết định đầu tư hiệu quả nhất.

Một số hình ảnh tại hội thảo:

Quang cảnh Hội thảo tại Chi nhánh Hà Nội

Chuyên viên Phòng Phân tích & Tư vấn đầu tư trình bày tại Hội thảo được tổ chức tại Chi nhánh Hà Nội

Ông Hoàng Thạch Lân - Trưởng bộ phận Tư vấn đầu tư khách hàng cá nhân trình bày tại Hội thảo được tổ chức tại Chi nhánh Cần Thơ

image 1959 image 0