imageimage

Hội thảo "DGW Broker meeting @VDSC"

Nhằm cập nhật thông tin chiến lược, hoạt động kinh doanh và tình hình tài chính của các doanh nghiệp niêm yết đến đội ngũ môi giới, phân tích của Rồng Việt và Quý nhà đầu tư. Rồng Việt đã phối hợp cùng DGW tổ chức buổi hội thảo "DGW’s broker meeting @ VDSC" tại Hội sở Công ty CPCK Rồng Việt vào ngày 05/04/2018 vừa qua.

Tham gia buổi hội thảo gồm có đại diện IR Team của DGW cùng với toàn thể đội ngũ Môi giới, Phân tích của Rồng Việt cùng một số Quý nhà đầu tư quan tâm. Tại buổi hội thảo, đại diện DGW đã giới thiệu về ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, kết quả kinh doanh 2017 cũng như chiến lược phát triển dài hạn của công ty đồng thời giải đáp những thắc mắc của người tham dự về cổ phiếu DGW.

Rồng Việt sẽ tiếp tục tìm kiếm những cơ hội đầu tư mới, hiệu quả giới thiệu đến Quý nhà đầu tư trong thời gian tới. Đây cũng là mục tiêu Rồng Việt đang hướng đến nhằm cung cấp đầy đủ những thông tin mới nhất, cơ hội để Nhà đầu tư có thể ra quyết định đầu tư hiệu quả nhất.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

Quang cảnh Hội thảo

Đại diện DGW giới thiệu về DGW với Quý cổ đông

Ông Lê Vương Hùng - Giám đốc Môi giới khách hàng cá nhân 1 gửi lời cảm ơn đến đại diện DGW đã dành thời gian chia sẻ về DGW cho Quý cổ đông

image 3494 image 0