imageimage

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố tăng vốn

Chiều tối ngày 26/01/2018 vừa qua, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động và chính thức công bố về việc tăng vốn điều lệ lên 910 tỷ VND (tăng thêm hơn 210 tỷ VND) tại Sheraton Sài Gòn - 88 Đồng Khởi, Quận 1. TP.HCM. Bắt đầu hoạt động vào ngày 04/2007, sau 10 năm phấn đấu và nỗ lực, Rồng Việt đã xây dựng và cung cấp một hệ thống dịch vụ đa dạng và chất lượng cho nhà đầu tư và thị trường. Lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động được tổ chức để ghi dấu những cống hiến của toàn thể cán bộ nhân viên qua các thế hệ và cam kết sẽ tiếp tục cố gắng để luôn là điểm tựa đáng tin cậy của khách hàng, đối tác, phấn đấu trở thành ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam.

Đến tham dự buổi lễ gồm có: đại diện Ủy ban chứng khoán nhà nước: Ông NGUYỄN THẾ THỌ - Vụ trưởng Vụ Giám sát thị trường, Ông BÙI VŨ HOÀNG - Phó vụ Trưởng Vụ Quản lý Kinh doanh, đại diện Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội: Ông NGUYỄN THÀNH LONG - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Ông NGUYỄN TUẤN ANH – Phó tổng giám đốc; Sở giao dịch chứng khoán TPHCM: Ông NGUYỄN VŨ QUANG TRUNG - Ủy viên Hội đồng quản trị kiêm Phó TGĐ phụ trách, Ông TRẦM TUẤN VŨ - Phó Tổng giám đốc; Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam, có: Ông NGUYỄN SƠN - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ông DƯƠNG VĂN THANH - Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc; Hiệp hội kinh doanh chứng khoán việt nam, có: Ông LÊ VĂN CHÂU - Chủ tịch Hiệp hội – Nguyên Chủ tịch Ủy Ban chứng khoán nhà nước đầu tiên; ÔNG NGUYỄN THANH KỲ - Tổng thư ký Hiệp hội; về phía Rồng Việt có: Ông TRẦN LỆ NGUYÊN – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty, Ông NGUYỄN MIÊN TUẤN – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty và các Ông/ Bà Thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Điều hành các thời kỳ của Công ty và các vị khách quý, quý khách hàng, đối tác thân thiết cùng toàn thể cán bộ nhân viên, đại diện cựu cán bộ nhân viên Rồng Việt.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán Rồng Việt - Ông TRẦN LỆ NGUYÊN chia sẻ: "Trong suốt 10 năm qua, Rồng Việt cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn thử thách, cùng chứng kiến nhiều bước thăng trầm của thị trường chứng khoán trong giai đoạn 10 năm vừa qua. Khoảng thời gian 10 năm, là quá trình để Rồng Việt tích lũy kinh nghiệm; gia tăng nền tảng tài chính; xây dựng được hệ thống dịch vụ đa dạng và có chất lượng để cung cấp cho nhà đầu tư và thị trường; đội ngũ nhân sự được củng cố và bổ sung với nhiều nhân sự trẻ, có kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết. Nhân sự kiện này, Rồng Việt gửi lời cám ơn đến Ủy ban Chứng khoán nhà nước Việt Nam, các Sở giao dịch chứng khoán, Trung tâm lưu ký và các cơ quan quản lý đã hỗ trợ nhiệt tình và đến tất cả Quý khách hàng, đối tác, bạn bè và các Quý cổ đông của Rồng Việt đã tin tưởng và đồng hành với Rồng Việt trong suốt hơn 10 năm qua cũng như sự nỗ lực bền bỉ và kiên trì của tất cả CBNV. Đồng thời, Rồng Việt cũng đã xây dựng được nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững vàng, nơi mà tất cả các thành viên cùng nỗ lực phấn đấu, chia sẻ thành công và cũng là nơi mà khách hàng, đối tác, bạn bè có thể gửi trọn niềm tin. Việc tăng vốn lên 910 tỷ đã giúp cho Rồng Việt có thêm điều kiện thuận lợi để đẩy nhanh các kế hoạch đã đề ra theo định hướng ban đầu và tôi tin rằng hiệu quả hoạt động của Rồng Việt sẽ tăng nhanh và tiếp tục thành công hơn nữa."

Năm 2017, Rồng Việt có kết quả kinh doanh khả quan 366 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 138 tỷ đồng, vượt 38,34% kế hoạch 2017 (100 tỷ đồng) và vượt 125% so với kết quả thực hiện được năm 2016 (61,3 tỷ đồng). Trong đó, doanh thu từ các mảng chính: Dịch vụ chứng khoán chiếm 41,96%, tăng 32,48% so với năm trước, Đầu tư tài chính chiếm 27,36%, tăng 98,36% so với năm trước, Kinh doanh môi giới chiếm 23,78%, tăng 77,45% so với năm trước.

Năm 2018, Rồng Việt tiếp tục đặt mục tiêu tăng vốn lên mức 1.000 tỷ đồng thông qua phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu trong năm 2018 (Thời gian thực hiện: tháng 04/2018, sau khi Đại hội cổ đông thường niên thông qua); kế hoạch lợi nhuận trước thuế đặt ra cho năm 2018 là 180 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 30% so với thực hiện năm 2017; đội ngũ nhân sự tăng lên mức 400-410 nhân sự; chất lượng dịch vụ sẽ cần tiếp tục nâng cao để phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư.

Các hoạt động kinh doanh sẽ ưu tiên tập trung cho các mảng dịch vụ, nâng cao khả năng cạnh tranh thông qua nền tảng chất lượng dịch vụ tốt, đa dạng và hiệu quả. Bên cạnh đó, công tác bảo toàn vốn và quản trị tốt rủi ro vẫn là ưu tiên hàng đầu cho hoạt động tài trợ tài chính và hoạt động đầu tư tự doanh. Đội ngũ nhân sự được tăng cường bổ sung và thường xuyên đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng, tạo lớp kế thừa cho tương lai.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Rồng Việt thể hiện sự tri ân, trân trọng những đóng góp của cán bộ chủ chốt, tăng cường sự gắn bó và cống hiến của đội ngũ nhân viên. Theo đó, năm 2018, Rồng Việt sẽ trình xin Đại hội phương án phát hành cổ phiếu ESOP cho cán bộ nhân viên Rồng Việt.

Rồng Việt cũng xin cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình để luôn cung cấp các dịch vụ đa dạng và chất lượng cho tất cả nhà đầu tư, nỗ lực hoạt động một cách trung thực, minh bạch để chung tay góp sức cho sự thành công chung của thị trường chứng khoán Việt Nam và nền kinh tế nước nhà, qua đó thực hiện sứ mệnh đóng góp thêm cho cộng đồng xã hội.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 

 

image 662 image 0