imageimage

Rồng Việt chúc Tết Quý Khách hàng năm mới Bính Thân 2016

Vào sáng mùng 8 Tết Bính Thân 2016, tại Sàn giao dịch Rồng Việt, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt đã tổ chức buổi tiệc rượu chào năm mới, chào phiên giao dịch chứng khoán đầu năm mới Bính Thân 2016. Như thông lệ hàng năm, mừng năm mới, khởi đầu mới cho một giai đoạn thành công mới, đông đảo Quý khách hàng cùng tập thể CBNV Rồng Việt đã hội tụ tại Sàn Giao dịch Chứng khoán Rồng Việt trong một buổi sáng đẹp trời cùng cầu chúc cho thị trường chứng khoán một năm mới khởi sắc, đầu tư thắng lợi.

Đại diện tập thể CBNV Rồng Việt, Ông Nguyễn Hiếu – Tổng Giám đốc công ty đã có bài phát biểu ngắn chúc Tết Quý khách hàng cùng tập thể CBNV công ty. Chúc tất cả mọi người mọi nhà một năm mới mạnh khỏe, bình an. Chúc Quý khách có một năm mới đầu tư thành công và thắng lợi. Chúc tất cả CBNV Công ty năm mới nỗ lực nỗ lực gấp nhiều lần hơn để vươn tới thành công lớn, để Rồng Việt luôn là một công ty TỐT và MẠNH với đầy đủ ý nghĩa, là niềm tự hào của tất cả thành viên Rồng Việt trên thị trường này.

Buổi tiệc diễn ra trong không khí hân hoan, rộn rã niềm vui, tiếng cười với tiệc rượu cùng những bao lì xì của các Lãnh đạo Công ty gửi đến Quý khách hàng cầu chúc một năm mới may mắn, thành công!

Đông đảo Quý khách hàng cùng tập thể CBNV chào đón phiên giao dịch đầu năm mới Bính Thân 2016!

Ban Lãnh đạo Rồng Việt cùng dại diện Quý khách hàng khui sâm banh chào năm mới

Ông Nguyễn Hiếu – Tổng Giám đốc Rồng Việt nâng rượu cùng Quý khách hàng cùng cầu chúc một năm mới 2016 thành công!

Ông Nguyễn Chí Trung – Phó Tổng Giám đốc Rồng Việt lì xì Quý khách hàng đầu năm!

Tập thể CBNV cùng chung vui với Quý khách hàng trong tiệc rượu đầu năm

 

 

image 6082 image 0