imageimage

Rồng Việt Kỷ niệm 10 năm thành lập – Chương trình dành cho CBNV

Ngày 26/04/2017 vừa qua, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt đã tổ chức thành công chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập (26/04/2007 – 26/04/2017) dành cho CBNV Rồng Việt với nhiều hoạt động ý nghĩa, vui vẻ và thắm tình đoàn kết.

Đây là dịp để Rồng Việt tổng nhìn lại 10 năm hình thành, vận hành và phát triển. Sự kiện này cũng là dịp để Lãnh đạo và nhân viên công ty ngồi lại với nhau để chia sẻ, trao đổi và gửi những lời tri ân tới đội ngũ CBNV đã đồng hành cùng công ty trong suốt 10 năm qua.

Đồng thời cũng là dịp để toàn bộ CBNV công ty có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi sau thời gian làm căng thẳng, giúp nhân viên tăng thêm hứng thú, nhiệt tình, tâm huyết cho công việc, khơi dậy động lực và niềm tự hào trong mỗi thành viên cùng hướng tới mục tiêu chung của tập thể doanh nghiệp.

Tham dự và gửi lời chúc mừng đến Rồng Việt nhân dịp đặc biệt này gồm có ông Nguyễn Thành Long – Nguyên Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Miên Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Hiếu – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt và Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBNV Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt.

Chương trình Kỷ niệm diễn ra trong không khí ấm cúm với nhiều hoạt động như: chụp ảnh lưu niệm, clip Kỷ niệm 10 năm Rồng Việt, các game trong buổi tiệc như Rồng Việt Idol, Mr & Mrs Rồng Việt, bốc thăm trúng thưởng...đã mang đến cho CBNV nhiều niềm vui thú vị. Nếu như hoạt động bên lề tạo nên sức nóng bất ngờ, mang đến cho CBNV cảm giác sôi động, trẻ trung với những nụ cười rạng rỡ thì trong buổi tiệc lại đưa mọi người đến với những trải nghiệm bất ngờ về những câu chuyện của Rồng Việt trong chặng đường phát triển 10 năm qua. Những câu chuyện không kể bằng lời theo cách thông thường mà được kể thông qua những đoạn đối thoại dí dỏm, những phút trải lòng của CBNV Rồng Việt do chính đội ngũ CBNV Rồng Việt thực hiện.

Phát biểu tại buổi tiệc kỷ niệm, ông Nguyễn Hiếu – Tồng Giám đốc Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt chia sẻ: “Rồng Việt hôm nay chính là nỗ lực của toàn thể CBNV trong suốt 10 năm qua, và mong rằng tất cả CBNV sẽ tiếp tục đồng hành, gắn kết và đưa Rồng Việt ngày càng phát triển”. Tiếp đến ông Nguyễn Thành Long – Nguyên Chủ tịch HĐQT cũng xúc động chia sẻ: “Là người gắn bó Rồng Việt những ngày đầu và vô cùng vui mừng thấy Rồng Việt ngày càng lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay. Chúc Rồng Việt sẽ ngày càng lớn mạnh và phát triển”.

Chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và sự phấn khởi. Đây là kết quả đáng mừng, là lời cảm ơn chân thành Rồng Việt muốn gửi đến Quý Lãnh đạo và toàn thể CBNV vì sự tin tưởng hợp tác mà Quý vị đã dành cho Rồng Việt suốt thời gian qua.

Sau đây là một số hình ảnh về chương trình:

Ông Nguyễn Miên Tuấn - Phó Chủ tịch HĐQT & Ông Nguyễn Hiếu - TGĐ chụp hình lưu niệm cùng CBNV Rồng Việt  

CBNV Công ty chụp hình lưu niệm trước buổi tiệc 

Không khí ấm cúng trong buổi tiệc 

Ông Nguyễn Thành Long – Nguyên Chủ tịch HĐQT tham dự buổi tiệc

Ông Nguyễn Miên Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT tham dự buổi tiệc

Ông Nguyễn Hiếu – TGĐ Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt phát biểu khai mạc buổi tiệc 

Các thành viên Hội đồng quản trị & Ban lãnh đạo Rồng Việt cắt bánh mừng Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty

Các thành viên Hội đồng quản trị & Ban lãnh đạo Rồng Việt khui Sâm panh mừng Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty

 Tiết mục song ca của CBNV Rồng Việt trong buổi tiệc

Ông Nguyễn Hiếu - TGĐ Rồng Việt tặng quà lưu niệm cho CBNV Công ty  

Ông Nguyễn Minh Nhựt - Phó TGĐ Rồng Việt tặng quà lưu niệm cho CBNV Công ty 

Tiết mục văn nghệ sôi động của các Chị Em Rồng Việt

 

image 2067 image 0