imageimage

Rồng Việt phối hợp cùng Kienlongbank tổ chức buổi tập huấn cho CBNV Kienlongbank

Nhằm triển khai Thỏa thuận hợp tác phát triển khách hàng giữa Công ty CP chứng khoán Rồng Việt và ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank), sáng ngày 23/06/2018, tại Trụ sở ngân hàng TMCP Kiên Long, Kienlongbank đã tổ chức chương trình tập huấn nội bộ. Tham gia chương trình có sự hiện diện của ông Nguyễn Quang Toan - Phó TGĐ Kienlongbank, ông La Hữu Nghĩa – GĐ Đầu tư và 200 CBNV trực tiếp và gián tiếp qua kết nối trực tuyến. 

Về phía Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt có sự tham dự của ông Lê Vương Hùng- GĐ Khối Môi giới khách hàng cá nhân 1, bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Kiểm soát viên - Phòng Dịch vụ khách hàng, và ông Huỳnh Tấn Đạt – Chuyên viên Môi giới phòng Môi giới khách hàng cá nhân 2. Các đại diện Rồng Việt đã có những bài trình bày đến CBNV Kiên Long về nghiệp vụ Chứng khoán cũng như các sản phẩm của Rồng Việt. Qua đây, Ông  Lê Vương Hùng đã đánh giá cao quyết định hợp tác của Ban lãnh đạo Kienlongbank. Với lợi thế riêng, mỗi đơn vị sẽ bổ sung tích cực cho nhau trong các hoạt động liên quan, từ đó mở ra nhiều cơ hội để hai Đơn vị cùng đồng hành phát triển.

Ông Nguyễn Quang Toan - Phó TGĐ Kienlongbank đã nhấn mạnh vai trò và ý nghĩa của việc hợp tác giữa hai Đơn vị, cũng như yêu cầu CBNV tham gia phải nắm bắt kỹ quy trình mở tài khoản, lưu ký chứng khoán, sản phẩm – dịch vụ của Rồng Việt, các phát sinh thường gặp, v.v… để chăm sóc tốt nhất cho khách hàng và cổ đông Kienlongbank.

Buổi tập huấn kết thúc lúc 12h45, đã phần nào đáp ứng được các kiến thức cần thiết cho CBNV Kienlongbank triển khai Thỏa thuận hợp tác tại các Chi nhánh/Phòng GD trên toàn quốc. Như ông Hùng có trao đổi với CBNV Kienlongbank khi kết thúc buổi tập huấn, với tư cách là đối tác, Rồng Việt cam kết sẽ tiếp tục tham gia những chương trình tương tự khi Kienlongbank có nhu cầu ở bất kỳ địa điểm nào của Kienlongbank.

 

image 837 image 0