imageimage

Rồng Việt tổ chức buổi Giới thiệu cổ phiếu đăng ký giao dịch trên sàn UPCOM cho SAPACO

Sáng ngày 28/12/2016, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt đã tổ chức buổi Giới thiệu cổ phiếu đăng ký giao dịch cho Công ty Cổ phần Bao bì Sài Gòn (SAPACO). Cổ phiếu SAPACO được chấp thuận đăng ký giao dịch trên SGDCK Hà Nội (sàn UPCOM) với mã chứng khoán SPA, giá tham chiếu ngày giao dịch đầu tiên là 17.000 đồng/cổ phiếu. 

Đến tham dự buổi giới thiệu có đại diện Tổng Công Ty Thương Mại Sài Gòn – SATRA, đại diện ban lãnh đạo SAPACO, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt – đơn vị tư vấn đăng ký giao dịch cổ phiếu, Quý khách mời và Quý nhà đầu tư.

Công ty Cổ phần Bao bì Sài Gòn (SAPACO) là thành viên của Tổng Công Ty Thương Mại Sài Gòn – SATRA, chính thức thành lập ngày 03/04/1999, trên cơ sở hợp nhất hai doanh nghiệp bao bì lâu đời và có uy tín trước đây là Công Ty Bao Bì Xuất Khẩu – SPACEX và Xí nghiệp Bao Bì Xuất khẩu – PAFACEX.

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu SAPACO đã ngày càng khẳng định được vị thế và kinh nghiệm của mình trong ngành in và cung cấp bao bì tại Việt Nam. Các sản phẩm màng phục vụ nông – ngư – diêm nghiệp mang nhãn hiệu SAPACO đạt được nhiều giải thưởng, huy chương tại các hội chợ nông nghiệp như huy chương vàng, bông lúa vàng trong các kỳ triển lãm hội chợ về nông nghiệp tại Cần Thơ và hội chợ thương mại quốc tế tại TP HCM. Màng phủ SAPACO đã và đang được sử dụng rộng rãi trong cả nước và dần xuất khẩu sang các nước trong khu vực.

Hiện nay, SAPACO đã có được một thị trường tiêu thụ tương đối ổn định, đặc biệt là những khách hàng lớn có triển vọng như Công ty TNHH Tân Toàn Phát, Công ty Cổ Phần GN, Công ty Cổ Phần Liên Doanh Việt Anh, Công ty TNHH Minh Huy, Công ty Cổ Phần Chế Biến Hàng Xuất Khẩu Cầu Tre, Công ty Phát Triển Kinh Tế Duyên Hải (COFIDEC), Công ty Vissan,…

Tại buổi lễ, Ông Lê Minh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Bao bì Sài Gòn đã có những phát biểu chia sẻ với các nhà đầu tư. Theo Ông Tuấn, việc đăng ký giao dịch cổ phiếu công ty trên sàn UPCoM là phù hợp với định hướng phát triển của công ty và Ông tin tưởng rằng điều này sẽ tạo động lực để SAPACO phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Quang cảnh buổi Giới thiệu cổ phiếu đăng ký giao dịch cho SAPACO tại Rồng Việt



Ông Lê Minh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị SAPACO phát biểu tại buổi lễ

 

Ông Nguyễn Minh Nhựt – Phó Tổng giám đốc Rồng việt tặng hoa chúc mừng cho đại diện SAPACO

image 747 image 0