imageimage

Rồng Việt tổ chức buổi Giới thiệu cổ phiếu IFC của INFOODCO

Sáng ngày 22/3/2016, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt đã tổ chức buổi Giới thiệu cổ phiếu đăng ký giao dịch của Công ty CTCP Thực phẩm Công nghệ Sài Gòn (mã CK: IFC) trên sàn Upcom với sự tham gia của đại diện INFOODCO, đại diện Rồng Việt, Quý khách mời và Quý nhà đầu tư.

Công ty Cổ phần Thực phẩm Công nghệ Sài Gòn (INFOODCO) tiền thân là Công ty Thực phẩm và Nông sản Tp. Hồ Chí Minh, được tách riêng từ năm 1976, đến nay đã có bề dày gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng thực phẩm công nghệ, với chức năng chính là phân phối các mặt hàng nhu yếu phẩm và thực phẩm cho người dân trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Tính đến thời điểm 30/06/2015, tổng giá trị tài sản của INFOODCO là 229,2 tỷ đồng. Doanh thu của INFOODCO phần lớn đến từ hoạt động bán hàng hóa. Ngoài ra, INFOODCO còn có nguồn thu từ hoạt động khai thác kinh doanh dịch vụ cho thuê kho bãi.

Tại lễ giới thiệu cổ phiếu, ông Huỳnh Công Trung - Giám INFOODCO cho biết: “Hiện Công ty đang tận dụng tối đa cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, lợi thế hiện có để củng cố lại vị thế trên thị trường. Bên cạnh đó, Công ty cũng tiếp tục duy trì, mở rộng và phát triển hoạt động xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Lào, Campuchia, Myanma... Buổi lễ giới thiệu cổ phiếu hôm nay là cơ hội cho INFOODCO giới thiệu cổ phiếu đến Quý nhà đầu tư, Quý cổ đông lớn góp phần vào sự phát triển thương hiệu của Công ty trong thời gian tới.”

Ông Phạm Tấn Tiến – Giám đốc Tư vấn tài chính doanh nghiệp của Rồng Việt giới thiệu khái quát về hoạt động kinh doanh của INFOODCO

Ông Hùng Công Trung – Giám đốc INFOODCO phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Minh Nhựt – Phó TGĐ Rồng Việt tặng hoa chúc mừng Đại diện INFOODCO

image 36 image 0