imageimage

Rồng Việt tổ chức Hội thảo Chứng quyền có bảo đảm

Chiều ngày 01/03/2018, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt phối hợp cùng Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) tổ chức buổi Hội thảo về Chứng quyền có bảo đảm tại sàn giao dịch Lầu 1 - Hội sở Rồng Việt - 141 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Chứng quyền có bảo đảm là chứng khoán có tài sản đảm bảo do công ty chứng khoán phát hành, cho phép người sở hữu được quyền mua hoặc được quyền bán chứng khoán cơ sở cho tổ chức phát hành chứng quyền đó theo một mức giá xác định trước, tại hoặc trước một thời điểm đã được ấn định, hoặc nhận khoản tiền chênh lệch giữa giá thực hiện và giá chứng khoán cơ sở tại thời điểm thực hiện. Đây một sản phẩm mới của thị trường chứng khoán với nhiều ưu điểm vượt trội cũng như khả năng phòng hộ rủi ro cao nên đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư và các thành viên thị trường.

Tham gia hội thảo có ông Nguyễn Địch Thanh - Phó Giám đốc Phòng Nghiên cứu và Phát triển HOSE, ông Nguyễn Hiếu - Tổng Giám đốc Chứng khoán Rồng Việt, Ban điều hành công ty và đã thu hút hơn 300 quý nhà đầu tư cùng nhân viên Rồng Việt. Ông Nguyễn Địch Thanh cũng là diễn giả chính của buổi hội thảo và đã có những chia sẻ cụ thể về chứng quyền có bảo đảm, phương thức giao dịch cũng như ưu điểm và rủi ro của sản phẩm đồng thời giải đáp cặn kẽ những thắc mắc, băn khoăn của các nhà đầu tư về sản phẩm còn rất mới này.

Rồng Việt cam kết luôn nỗ lực cập nhật và cung cấp kịp thời kiến thức về sản phẩm mới đến Quý Nhà đầu tư và hân hạnh được đồng hành cùng Quý nhà đầu tư trong chặng đường đầu tư của mình.

Tài liệu liên quan:

  1. Sách Chứng quyền có đảm bảo
  2. Slide Chứng quyền có đảm bảo
  3. Info-graphic Chứng quyền có bảo đảm.
  4. Covered Warrant On Hochiminh Stock Exchange
  5. HOSE giới thiệu về Chứng Quyền Covered Warrant [Updated] 

Một số hình ảnh trong buổi Hội thảo Chứng quyền có bảo đảm:

Ông Nguyễn Chí Trung - Phó TGĐ Rồng Việt phát biểu trước Hội thảo

Quang cảnh buổi Hội thảo

Ông Nguyễn Địch Thanh - Phó Giám đốc Phòng Nghiên cứu và Phát triển HOSE chia sẻ về chứng quyền có bảo đảm, phương thức giao dịch cũng như ưu điểm và rủi ro của sản phẩm

Nhân viên Rồng Việt đặt câu hỏi trong buổi Hội thảo

Ông Nguyễn Địch Thanh giải đáp thắc mắc về Chứng quyền có bảo đảm

Ông Nguyễn Hiếu - TGĐ Rồng Việt gửi lời cảm ơn đến Ông Nguyễn Địch Thanh đã dành thời gian chia sẻ và giải đáp thắc mắc về Chứng quyền có bảo đảm

 

image 1935 image 0