imageimage

Rồng Việt tổ chức Lễ công bố giấy phép hoạt động mới & Tri ân khách hàng

Vào ngày 20/01/2016 vừa qua, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) đã long trọng tổ chức Lễ công bố giấy phép mới & Tri ân khách hàng năm 2015 tại GEM Center, Số 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM.

Sự kiện này đã đánh dấu một sự kiện bước ngoặc cho sự phát triển của Rồng Việt khi được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) chính thức trao giấy phép điều chỉnh số 57/GPĐC-UBCK chấp thuận cho Rồng Việt điều chỉnh tăng vốn điều lệ mới lên 700 tỷ đồng. Để chào mừng và ghi dấu sự kiện quan trọng này, cũng là dịp để tập thể cán bộ nhân viên Rồng Việt tri ân Quý khách hàng, đối tác đã cùng gắn bó, đồng hành với sự phát triển của công ty trong thời gian qua, buổi Lễ công bố giấy phép hoạt động mới và tri ân khách hàng đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng, đầy màu sắc.

Đến dự buỗi Lễ trao giấy phép, Rồng Việt hân hạnh đón tiếp sự có mặt của Ông Phạm Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, Ông Trầm Tuấn Vũ - Phó Tổng giám đốc Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM, các cán bộ quản lý các vụ, văn phòng đại diện thuộc UBCKNN. Về phía đại diện công ty có sự tham dự của Ông Nguyễn Thành Long - Nguyên Chủ tịch HĐQT sáng lập Rồng Việt, ông Trần Lệ Nguyên – Chủ tịch HĐQT Rồng Việt, Ông Nguyễn Miên Tuấn Phó Chủ tịch HĐQT Rồng Việt, các thành viên HĐQT, Ban điều hành và toàn thể cán bộ nhân viên của Rồng Việt. Đặc biệt là sự hiện diện của hơn 300 quý khách hàng, đối tác của Rồng Việt.

Tại buổi Lễ, Rồng Việt cũng chia sẻ đến mọi người kết quả của một năm hành động với thông điệp “Chinh phục chặng đường mới”, những cột mốc phát triển nổi bật trong năm 2015 và những định hướng hoạt động trong những giai đoạn sắp tới, hướng đến đạt chuẩn mực của một ngân hàng đầu tư thực thụ.

Một số thành tựu tiêu biểu trong năm 2015:
- Lần thứ 5 liên tiếp đạt giải Top 30 "Báo cáo thường niên tốt nhất 2015",
- Tháng 08-2015, Rồng Việt nhận giải thưởng "Đơn vị tư vấn M&A tiêu biểu 2014 - 2015” do Diễn đàn M&A Việt Nam 2015 bình chọn dành cho hạng mục Tư vấn phát hành riêng lẻ.
- Tháng 10-2015, HNX tôn vinh Rồng Việt là 1 trong 30 doanh nghiệp minh bạch nhất năm 2014-2015.
- Tháng 12-2015, Tăng vốn điều lệ từ 349.799.870.000 đồng lên 700.000.000.000 đồng, chính thức gia nhập TOP 15 CTCK có quy mô vốn điều lệ hàng đầu trên TTCK Việt Nam.
- Tổng doanh thu cả năm 2015 của Rồng Việt đạt hơn 127 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế của công ty đạt 20,8 tỷ đồng, góp phần xóa hết lỗ lũy kế ngay trong năm 2015.

Ông Phạm Hồng Sơn – Phó Chủ tịch UBCKNN đại diện UBCKNN đã trao Giấy phép hoạt động mới cho Rồng Việt và có bài phát biểu đánh giá cao những thành quả Rồng Việt đã đạt được trong giai đoạn vừa qua và kỳ vọng vào một chương mới phát triển mạnh mẽ của Rồng Việt trong thời gian tới. Ông Nguyễn Miên Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT Rồng Việt đại diện Công ty lên nhận Giấy phép và phát biểu đáp từ, cam kết xây dựng công ty chuyên nghiệp, vững mạnh, có đạo đức nghề nghiệp và tuân thủ tuyệt đối các quy định của Nhà nước.

Để ghi nhận và đánh giá nỗ lực của các cá nhân tập thể có nhiều thành tích tiêu biểu đóng góp cho hoạt động của Rồng Việt trong năm 2015, Công ty cũng đã vinh danh và trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích lao động tiêu biểu trong năm 2015 với kỳ vọng sẽ có nhiều thành viên xuất sắc hơn nữa trong sự giai đoạn phát triển mới của Công ty.

Hòa trong không khí rộn rã của những ngày đón xuân, hòa cùng niềm vui phấn khởi của Rồng Việt khi bước sang một giai đoạn mới, trong buổi tiệc chiêu đãi trang trọng, ấm cúng đội ngũ Rồng Việt cũng đã biểu diễn một chương trình văn nghệ đặc sắc, trẻ trung vui nhộn do các CBNV Rồng Việt chuẩn bị như là món quà xuân và lời tri ân đầy ý nghĩa gửi đến tất cả Quý quan khách tham dự.

Rồng Việt trân trọng cám ơn sự hỗ trợ, chỉ đạo kịp thời của UBCKNN, của các cơ quản lý; trân trọng cám ơn tất cả các Quý cổ đông, khách hàng, đối tác và bạn bè đã tin tưởng và đồng hành cùng Rồng Việt trong suốt chặng đường vừa qua để Rồng Việt có được những thành quả như hôm nay. Ban lãnh đạo công ty cũng trân trọng cám ơn tất cả các thành viên trong gia đình Rồng Việt đã nỗ lực phấn đấu để xây dựng Rồng Việt ngày càng lớn mạnh.

Rồng Việt kính chúc tất cả Quý lãnh đạo UBCKNN, Quý cơ quan quản lý, Quý vị cổ đông, Quý khách hàng, đối tác và toàn thể CBNV công ty một năm mới An Khang, Thịnh Vượng.


Rồng Việt vinh dự đón tiếp Quý khách hàng đến tham dự buổi tiệc


Ông Phạm Hồng Sơn – Phó Chủ tịch UBCKNN trao Giấy phép hoạt động mới cho Ông Nguyễn Miên Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT Rồng Việt


Ông Phạm Hồng Sơn – Phó Chủ tịch UBCKNN phát biểu tại buổi Lễ


Ông Nguyễn Miên Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT Rồng Việt phát biểu đáp từ


Các quan khách và lãnh đạo công ty khui rượu champagne khai tiệc tại buổi Lễ
Từ phải qua: Ông Kelly Wong – TV HĐQT RV, Ông Trần Kim Thành – Chủ tịch Tập đoàn KIDO, Ông Trần Lệ Nguyên – Chủ tịch HĐQT Rồng Việt, Ông Phạm Hồng Sơn – Phó Chủ tịch UBCKNN, Ông Nguyễn Thành Long – Nguyên Chủ tịch HĐQT RV, Ông Trầm Tuấn Vũ – Phó TGĐ Sở GDCK HOSE, Ông Nguyễn Miên Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT RV, Ông Nguyễn Hiếu – TGĐ RV, Ông Nguyễn Thúc Vinh – TV HĐQT RV


Quang cảnh buổi Lễ


Ông Trần Lệ Nguyên – Chủ tịch HĐQT Rồng Việt trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc 2015



Ông Nguyễn Miên Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT Rồng Việt trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc 2015


Đại diện các tập thể lao động tiêu biểu 2015 nhận bằng khen từ Tổng giám đốc Nguyễn Hiếu


Tiết mục “Trống hội chào mừng” khai mạc chương trình


Tiết mục văn nghệ chào mừng của CBNV Rồng Việt “Đường đến ngày vinh quang”


Tiết mục nhảy hiện đại “Rồng Việt – Vũ điệu khải hoàn” của 10 cô gái Rồng Việt trình diễn đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán phòng


Vẻ đẹp của vũ đạo, sự duyên dáng, trẻ trung thể hiện một hình ảnh sinh động, nhiệt huyết của Rồng Việt


Tiết mục văn nghệ “Hạnh phúc xuân ngời” mang đến không khí hân hoan chào xuân mới


Chương trình văn nghệ của tập thể CBNV Rồng Việt là phần không thể thiếu của chương trình, với sự dày công tập luyện trong hơn một tháng của tập thể CBNV nhằm mang đến cho Quý khách hàng thưởng lãm không khí đầy sắc màu, sôi động hòa trong không khí chào xuân mới và cũng là tỏ lòng tri ân tất cả các khách hàng, đối tác của Rồng Việt.


Những Quý khách hàng nhận những phần quà may mắn trong chương trình


Tập thể CBNV Rồng Việt cùng hòa ca bế mạc cảm ơn các Quý khách tham dự chương trình, cùng chúc tất cả Quý khách hàng, tập thể CBNV đón chào năm mới 2016 hạnh phúc và thành công.

 

image 1172 image 0