imageimage

Rồng Việt tổ chức thành công Hội thảo chuyên đề tháng 11 tại chi nhánh Cần Thơ

Vừa qua, ngày 22/11/2018, Công ty Cổ phần chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) đã tổ chức thành công Hội thảo chuyên đề tháng 11 tại chi nhánh Cần Thơ với đông đảo Quý khách hàng tham dự. Hội thảo nhằm đánh giá thị trường cuối năm 2018 & đầu năm 2019, qua đó giúp Nhà đầu tư có được cái nhìn tổng quan để đưa ra những chiến lược đầu tư phù hợp.

Đánh giá chung về thị trường chứng khoán vào thời điểm hiện tại, ông Trần Quang Khải - Chuyên gia Tư vấn Rồng Việt đã phân tích về thị trường chứng khoán cuối năm 2018 qua các số liệu và biểu đồ cụ thể. Theo chuyên gia, các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán Việt Nam gồm: tình hình thị trường chứng khoán thế giới, biến động giá dầu, diễn biến chiến tranh thương mại; GDP Quý IV và cả năm 2018;....

Chuyên gia Rồng Việt cũng đã chỉ ra những triển vọng đầu tư cho các ngành; Ngân hàng, Bất động sản, Chứng khoán và Dầu khí trong thời điểm cuối 2018 và đầu 2019. Qua đây, Nhà đầu tư có thể đưa ra các quyết định đầu tư hợp lý.

Cũng tại hội thảo, ông Dương Anh Vũ - Chuyên gia Tư vấn Rồng Việt đã cung cấp tổng quát thông tin thị trường phái sinh, những nhận định và chiến lược đầu tư dựa trên tình hình thực tế. Đồng thời chia sẻ thêm đến Nhà đầu tư về kinh nghiệm đưa ra chiến lược đầu tư trong thị trường chứng khoán Phái sinh.

Sau thành công của Hội thảo Chuyên đề tháng 11 tại chi nhánh Cần thơ, Rồng Việt sẽ luân phiên tổ chức Hội thảo Chuyên đề chứng khoán cơ sở cũng như chứng khoán phái sinh tại Hội sở và chi nhánh Hà Nội. Thông tin và tài liệu về buổi hội thảo sẽ được cập nhật trên các trang thông tin chính thức của Rồng Việt.

image 1433 image 0