imageimage

Rồng Việt tổ chức thành công Hội thảo "Mùa chứng khoán tháng 04"

Ngày 03/04/2018 vừa qua, Công ty CPCK Rồng Việt đã tổ chức thành công buổi Hội thảo "Mùa chứng khoán tháng 4" tại Hội sở cho Quý nhà đầu tư tại khu vực TPHCM.

Sự kiện đã thu hút hơn 150 Quý nhà đầu tư đến tham dự cùng sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành về chứng khoán Ông Bernard Lapointe - Giám đốc phòng Phân tích & Tư vấn đầu tư, Ông Hoàng Thạch Lân – Trưởng phòng Tư vấn đầu tư khách hàng cá nhân và các chuyên gia phân tích khác của Rồng Việt.

Tại sự kiện này, các chuyên gia Rồng Việt đã chia sẻ về diễn biến thị trường thế giới và tổng quan thị trường chứng khoán Việt Nam, Kỳ vọng và rủi ro chứng khoán tháng 4 và quý 2/2018, triển vọng ngành BĐS Việt Nam 2018- 2020 cũng như giải đáp thắc mắc của Quý nhà đầu tư về các chủ đề liên quan và danh mục đầu tư quan tâm.

Sự kiện khép lại với sự hưởng ứng nhiệt tình của Quý nhà đầu tư tham gia, Rồng Việt sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý nhà đầu tư trong những chuyên đề tiếp theo nhằm cung cấp đầy đủ những kiến thức hữu ích, kinh nghiệm, cơ hội cũng như tầm nhìn để Nhà đầu tư có thể ra quyết định đầu tư hiệu quả nhất.

Một số hình ảnh trong Hội thảo:

Quang cảnh Hội thảo

Ông Bernard Lapointe - Giám đốc Phân tích và tư vấn đầu tư tình bày về Diễn biến thị trường thế giới

Ông Bùi Vĩnh Thiện - Chuyên viên Phòng Phân tích & Tư vấn đầu tư trình bày về tổng quan thị trường chứng khoán Việt Nam

Ông Lại Đức Dương - Chuyên viên Phòng Phân tích & Tư vấn đầu tư trình bày về Triển vọng ngành BĐS Việt Nam 2018- 2020 và cổ phiếu đáng đầu tư

Ông Hoàng Thạch Lân - Trưởng phòng Tư vấn khách hàng cá nhân trình bày về Kỳ vọng và rủi ro chứng khoán tháng 4 và quý 2/2018

Các chuyên gia Rồng Việt giải đáp thắc mắc về chủ đề liên quan, danh mục đầu tư cho Quý nhà đầu tư

image 420 image 0