imageimage

RỒNG VIỆT TƯ VẤN VINATRANS ĐÀ NẴNG (VMT) GIAO DỊCH TRÊN SÀN UPCOM

Ngày 06/01/2023, cổ phiếu của CTCP Giao nhận Vận tải Miền Trung (Mã chứng khoán: VMT) chính thức giao dịch ngày đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX – UpCom). Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) đã đồng hành cùng doanh nghiệp và là Đơn vị tư vấn đăng ký công ty đại chúng, đăng ký chứng khoán tại Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam và đăng ký giao dịch trên sàn UpCom. 

Theo đó, tổng số lượng cổ phiếu VMT đăng ký giao dịch là 3.150.000 cổ phiếu, tương ứng với vốn điều lệ 31,5 tỷ đồng, giá tham chiếu ngày giao dịch đầu tiên là 16.600 đồng/cổ phiếu.

Việc cổ phiếu VMT được HNX chấp thuận đăng ký giao dịch UpCom trong những ngày đầu năm 2023 mang ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, gia tăng tính thanh khoản cho cổ phiếu Công ty cũng như khẳng định sự cam kết của Rồng Việt đối với Khách hàng khi cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính cho các khách hàng là tổ chức. 

Với tầm nhìn trở thành một trong những định chế tài chính hàng đầu, hiện đại và hiệu quả nhất Việt Nam, Dịch vụ Ngân hàng đầu tư của Rồng Việt với đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm và tận tâm, đã và đang tư vấn thành công nhiều thương vụ tư vấn trên thị trường chứng khoán Việt Nam và đạt được các giải thưởng tiêu biểu như CTCK tiêu biểu năm 2017 – 2018 hạng mục Tư vấn phát hành, Thành viên tiêu biểu về Tư vấn đấu giá trên HOSE 2018 – 2019, Tổ chức Tư vấn M&A tiêu biểu (2018 – 2022),…

Giới thiệu về CTCP Giao nhận Vận tải Miền Trung

CTCP Giao nhận Vận tải Miền Trung tiền thân là Chi nhánh Công ty Giao Nhận Kho Vận Ngoại Thương thành phố Hồ Chí Minh tại Đà Nẵng được thành lập vào năm 1998. Đến năm 2002, Công ty đã được Bộ Thương Mại chấp thuận chuyển thành CTCP Giao nhận Vận tải Miền Trung. 

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, CTCP Giao Nhận Vận Tải Miền Trung không ngừng lớn mạnh cả về quy mô lẫn chất lượng, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và ngày càng được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. Hiện nay, CTCP Giao Nhận Vận Tải Miền Trung đang nằm trong TOP các doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại khu vực Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh miền Trung nói chung.

Hình ảnh về Trung tâm Logistics Vinatrans Danang

Bên cạnh đó, Công ty đang sở hữu Trung tâm logistics Vinatrans Danang tại Khu công nghiệp Hòa Cầm, Cẩm Lệ với tổng diện tích hơn 10.076 m2, sức chứa 13.000 pallets (tương đương với 8.500 tấn hàng) với đầy đủ kho mát, kho lạnh, 12 cửa nhập và xuất hàng. Trung tâm Logistics Vinatrans Danang là một trong những Trung tâm Logistics hàng đầu tại khu vực các tỉnh miền Trung Việt Nam.

image 252 image 0