imageimage

Rồng Việt vinh dự nhận giải thưởng Công ty chứng khoán tiêu biểu năm 2017-2018

Trong khuôn khổ Diễn đàn M&A Việt Nam diễn ra ngày 8/8/2018 vừa qua, Công ty CP chứng khoán Rồng Việt vinh dự được nhận giải thưởng Công ty Chứng khoán tiêu biểu năm 2017 -2018, hạng mục tư vấn phát hành. Đây là giải thưởng được Hội đồng chuyên môn của Diễn đàn M&A 2018 đánh giá và bình chọn.

Năm 2018 là năm đánh dấu tròn một thập kỷ kể từ khi Diễn đàn M&A Việt Nam lần đầu tiên được Báo Đầu tư phối hợp với Công ty AVM Vietnam tổ chức dưới sự cho phép và bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Sự kiện năm nay có sự tham dự của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; Uỷ viên dự khuyết TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Vũ Đại Thắng, cùng các diễn giả, doanh nghiệp .v.v.

Sau 3 năm liên tiếp tham gia Diễn đàn M&A với vai trò là nhà tài trợ, Rồng Việt luôn đánh giá cao các thông tin giá trị được bàn luận, trao đổi tại diễn đàn, đồng thời đây cũng là nơi tạo cơ hội kết nối giữa các Doanh nghiệp và Nhà đầu tư. Thông qua diễn đàn, các đại diện của Rồng Việt cũng đã mở rộng thêm các mối quan hệ hứa hẹn nhiều tiềm năng hợp tác trong tương lai.

Với chủ đề “Bước ngoặt mới. Kỷ nguyên mới”, Diễn đàn M&A 2018 đã cung cấp cái nhìn tổng thể và sâu sắc về thị trường M&A Việt Nam. Xuyên suốt chương trình là các phần trình bày từ diễn giả và 3 phiên thảo luận sôi nổi xoay quanh các chủ đề nóng hổi: Phiên I: “Sức bật của thập kỷ” với Báo cáo tổng quan thị trường M&A Việt Nam 10 năm qua và dự báo xu hướng thị trường trong thời gian tới do KPMG Việt Nam công bố; Phiên II: “Sức hút thị trường 100 triệu dân” sẽ được các diễn giả tên tuổi đến từ các Quỹ đầu tư, Tập đoàn lớn phân tích, bình luận; Phiên III: “Chiến lược M&A tăng trưởng đột phá” với các diễn giả là tên tuổi đã và đang trực tiếp tạo lập nên các thương vụ đình đám.

Ngay sau khi kết thúc Hội thảo, Diễn đàn đã vinh danh các “Thương vụ và nhà tư vấn M&A tiêu biểu năm 2017 – 2018 tại đêm Gala dinner. Theo đó Công ty CP chứng khoán Rồng Việt đã vinh dự nhận giải thưởng Công ty Chứng khoán tiêu biểu năm 2017 -2018, hạng mục tư vấn phát hành. Đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực của Rồng Việt trong hoạt động tư vấn từ nửa cuối năm 2017 đến nay, cụ thể Rồng việt đã tư vấn và thu xếp thành công nhiều thương vụ phát hành, cũng như đang ở trong giai đoạn đàm phán cuối các thương vụ M&A trong lĩnh vực du lịch, dược phẩm, xây dựng .v.v., bên cạnh đó, Công ty cũng đã tư vấn niêm yết một số Doanh nghiệp tên tuổi trong lĩnh vực hàng tiêu dùng như Kido Food hay trong lĩnh vực dược phẩm như Pymepharco.

Từ 2015 đến nay, diễn đàn M&A đã đánh giá cao các hoạt động tư vấn của Rồng Việt thông qua các hạng mục giải thưởng như: Công ty chứng khoán nỗ lực trong tư vấn phát hành riêng lẻ 2015 , Công ty chứng khoán Tư vấn IPO tiêu biểu 2017 và Công ty Chứng khoán tư vấn phát hành tiêu biểu năm 2017 -2018.

 

image 2401 image 0