imageimage

TB triển khai đặt lệnh chờ trên iDragon

Kính gửi: Quý nhà đầu tư

 

Kể từ ngày 25/11/2011, Rồng Việt chính thức hoàn thiện tính năng đặt lệnh chờ (Good till date - GTD) nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho Quý nhà đầu tư trên hệ thống giao dịch trực tuyến iDragon. Để sử dụng tính năng này, Quý nhà đầu tư lưu ý một số vấn đề sau:

 

1. Cách thức thao tác:

 

2. Một số lưu ý:

 

- Hiện nay, hiệu lực của lệnh chờ đặt trước chỉ cho phép trong vòng 1 ngày giao dịch sau đó;

 

- Các lệnh không đảm bảo số dư tiền mặt, chứng khoán và không đúng mức giá sẽ bị chuyển sang tình trạng “Không hiệu lực” sau khi hệ thống kiểm tra tự động với dữ liệu đầu ngày hôm sau của Rồng Việt và các SGDCK. Rồng Việt không chịu trách nhiệm thực thi đối với những lệnh “Không hiệu lực”.

 

Như vậy, với việc bổ sung tính năng GTD này, Rồng Việt đang cung cấp đến Quý nhà đầu tư một hệ thống giao dịch trực tuyến (iDragon) ngày càng ưu việt hơn với các tính năng mở rộng, như: đặt và xác nhận lệnh giao dịch trực tuyến, quản lý danh mục đầu tư, thực hiện quyền mua phát hành thêm, ứng trước tiền bán chứng khoán tự động, chuyển khoản tiền trực tuyến...

 

Ngoài ra, với dịch vụ giao dịch ký quỹ mới được triển khai, quý khách hàng có thể kiểm tra sức mua tại từng thời điểm đặt lệnh, tỷ lệ ký quỹ từng loại chứng khoán và cả danh mục, quản lý tiền mặt một cách nhanh chóng và chính xác trên hệ thống iDragon của chúng tôi.

 

Hy vọng, những cải tiến không ngừng của Rồng Việt sẽ luôn đem đến sự hài lòng cho Quý nhà đầu tư. Chúng tôi cam kết tiếp tục cải tiến dịch vụ để đáp lại niềm tin của Quý nhà đầu tư đã ủng hộ và tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

Trân trọng,

Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt

 

TB%2037%20nghi%20Tet%20Nguyen%20Dan%202012.pdf

image 213 image 0