imageimage

Thông báo v/v thay đổi logo và hệ thống nhận diện thương hiệu của Rồng Việt

Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Quý cổ đông, Quý đối tác và Quý cơ quan quản lý về việc thay đổi logo và hệ thống nhận diện thương hiệu của Rồng Việt như sau: 

I.  Thời gian thay đổi: Bắt đầu từ ngày 21/12/2021. 

II. Nội dung thay đổi:   Ý nghĩa logo và hệ thống nhận diện thương hiệu Rồng Việt mới: 

Hình ảnh Rồng Vàng - biểu tượng cao quý bậc nhất trong văn hoá phương Đông – ngậm Ngọc Minh Châu oai phong trên nền ánh mặt trời đỏ rực, tượng trưng cho một Rồng Việt đang hừng hực khí thế, mạnh mẽ vươn cao, chung tay kiến tạo một tương lai thịnh vượng. Các giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển mới của Rồng Việt được thể hiện một cách tinh tế qua từng đường nét trên logo, cụ thể: 

  • Kế thừa hình ảnh Rồng trên nền đỏ quen thuộc, biểu tượng mới phát triển thêm thân Rồng uốn lượntượng trưng cho dải đất hình chữ S của Việt Nam, thể hiện niềm tự hào dân tộc. 
  • Ngọc Minh Châu tượng trưng cho những giá trị tinh túy nhất. Rồng ngậm ngọc Minh Châu chính là thông điệp về sự sẵn sàng, mong muốn gửi trao đến Quý khách hàng và đối tác sự thịnh vượng 
  • Biểu tượng Rồng được vẽ cách điệu bởi 6 nét liền, cùng 6 vây rồng tượng trưng cho 6 giá trị cốt lõi mà Công ty luôn cam kết giữ gìn và phát triển.  
  • Các nét Rồng uy nghimạnh mẽ nhưng cũng không kém phần uyển chuyển, linh hoạt. 
  • Logo mới sử dụng 3 tông màu Đỏ - Vàng - Xanh. Trong đó, màu đỏ tượng trưng cho sự nhiệt huyết, quyết liệt; màu vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng; màu xanh tượng trưng cho sự phát triển bền vững. 

Bên cạnh đó, nhận diện thương hiệu mới có thêm slogan (tuyên ngôn thương hiệu) “Kiến tạo tương lai thịnh vượng” là lời khẳng định đầy mạnh mẽ và thuyết phục của tập thể Rồng Việt về mục tiêu phát triển bền vững, mang lại giá trị thật là sự thịnh vượng đến cho Quý khách hàng, cổ đông và đối tác. 

Kể từ ngày 21/12/2021, logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Rồng Việt chính thức được sử dụng và sẽ tự động có hiệu lực với tất cả các hợp đồng, văn bản, chứng từ, trang thông tin điện tử, sản phẩm dịch vụ, các kênh truyền thông và nội dung khác có liên quan của Rồng Việt.  

Trong thời gian chuyển đổi, trên thị trường có thể lưu hành, tồn tại song song các ấn phẩm thương hiệu, hợp đồng, văn bản, chứng từ, trang thông tin điện tử, sản phẩm dịch vụ, các kênh truyền thông và nội dung khác có liên quan của Rồng Việt dưới cả hai hình thức của logo, hệ thống nhận diện thương hiệu cũ và mới. Mọi chức năng hoạt động và các thông tin liên quan khác của Rồng Việt không thay đổi. 

Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt trân trọng thông báo và kính chúc Quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công. 


    Nhấn vào đây để tải tập tin
    image 1096 image 0