imageimage

Thư mời hội thảo “Tâm lý đầu tư và bí quyết của người chiến thắng” - CN Hà Nội

Thị trường chứng khoán Việt Nam bước sang năm 2012 có những diễn biến tích cực và sôi động trở lại, thanh khoản được cải thiện tạo ra những cơ hội mới cho nhà đầu tư. Nhằm góp phần nâng cao tính hiệu quả, chuyên nghiệp trong đầu tư chứng khoán, Công ty cổ phần chứng khoán Rồng Việt tiến hành tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Tâm lý đầu tư và bí quyết của người chiến thắng”. Mục tiêu của cuộc hội thảo sẽ giúp cho nhà đầu tư nhận biết được ảnh hưởng của Tâm lý đến kết quả đầu tư, yếu tố tâm lý cần tránh để thành công trên thị trường chứng khoán. Đồng thời, nhà đầu tư cũng sẽ được chia sẻ về những đặc điểm, tính cách của nhà đầu tư thành công, tham khảo và áp dụng để cải thiện kết quả đầu tư.

 

Nội dung: Tâm lý đầu tư và bí quyết của người chiến thắng

 

Thời gian: 15g00 thứ Năm, ngày 05/04/2012

 

Địa điểm: Sàn Giao dịch tầng 2, CTCP Chứng khoán Rồng Việt- CN Hà Nội

 

              Số 2C Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Buổi hội thảo có sự tham gia thuyết trình của Ông Lưu Trung Dũng, Chuyên gia phân tích tài chính, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng ĐH Tổng hợp Leipzig (Đức), sáng lập viên Công ty Đào tạo đầu tư DoBF.

Công ty Chứng khoán Rồng Việt rất mong được đón tiếp Quý vị tới tham dự và thảo luận tại buổi toạ đàm. Sự hiện diện của Quý vị là niềm hân hạnh đối với chúng tôi.

 

Trân trọng.

 

Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt

 

TB%20196%20DVCK_Thay%20doi%20lai%20suat%20cho%20vay%20Dich%20vu%20giao%20dich%20ky%20quy.pdf 

 

 

image 24 image 0