imageimage

Tiệc khai Xuân 2017 tại sàn giao dịch chứng khoán Rồng Việt


Vào sáng ngày 06/02/2017 (nhằm mùng 10 Tết Đinh Dậu 2017) vừa qua, Công ty CPCK Rồng Việt đã tổ chức buổi tiệc rượu khai Xuân 2017 nhằm gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể Khách hàng, Cán bộ nhân viên (CBNV) Rồng Việt và chính thức khai trương hoạt động của Công ty trong năm mới 2017. Đây cũng chính là phong tục mừng năm mới hàng năm của Rồng Việt, chúc cho một năm mới thành công, chúc cho thị trường chứng khoán một năm khởi sắc và đầu tư thắng lợi.

Tham gia buổi tiệc gồm có Ban lãnh đạo Rồng Việt, đông đảo Khách hàng và toàn thể CBNV của Rồng Việt. Đại diện Công ty CPCK Rồng Việt, ông Nguyễn Hiếu – Tổng Giám đốc có bài phát biểu ngắn chúc mừng năm mới đến toàn thể Khách hàng và CBNV của Rồng Việt một năm mới an khang thịnh vượng, đầu tư hiệu quả và thành công. Đồng thời chúc cho Rồng Việt ngày càng lớn mạnh, để cái tên Rồng Việt luôn là niềm tự hào của tất cả thành viên của gia đình Rồng Việt.

Buổi tiệc thêm rộn ràng, vui tươi khi toàn thể CBNV Rồng Việt cùng Khách hàng nâng ly chúc mừng năm mới và nhận lì xì từ Ban lãnh đạo của Rồng Việt thay cho lời chúc may mắn, đầu tư hiệu quả và đạt nhiều thành công trong năm mới.

Hình ảnh trong buổi tiệc rượu khai Xuân 2017:

 

Sàn giao dịch Rồng Việt trước giờ tổ chức buổi tiệc rượu khai Xuân 2017

Ông Nguyễn Hiếu - Tổng Giám đốc Rồng Việt gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể Khách hàng và CBNV của Rồng Việt

Ban TGĐ Rồng Việt cùng đại diện Khách hàng nâng ly chúc cho thị trường chứng khoán một năm khởi sắc và đầu tư thắng lợi

Ông Nguyễn Hiếu - TGĐ Rồng Việt gửi những bao lì xì may mắn đến Quý Khách hàng 

Ông Nguyễn Hiếu - TGĐ Rồng Việt trò chuyện cùng Khách hàng trong tiệc rượu

Ông Nguyễn Minh Nhựt - Phó TGĐ Rồng Việt nâng ly cùng Khách hàng và CBNV Rồng Việt

Không khí vui vẻ và ấm áp trong buổi tiệc rượu khai xuân

 

image 490 image 0