imageimage

Tổng kết khóa đào tạo Khối Môi giới Khách hàng cá nhân

Chiều ngày 19/09/2018, Rồng Việt đã tổ chức buổi Tổng kết khóa đào tạo Khối Môi giới Khách hàng cá nhân (MGKHCN) với sự tham dự của ông Lê Vương Hùng - Giám đốc Khối MGKHCN1, Phòng Nhân sự & Đào tạo, các trưởng đơn vị và đông đảo cán bộ nhân viên (CBNV) môi giới đã tham gia khóa học.

khóa đào tạo Khối Môi giới Khách hàng cá nhân được tổ chức từ ngày 13/07/2018 đến ngày 31/08/2018  cho 29 CBNV đến từ các phòng MGKHCN của Rồng Việt. Được thiết kế dành riêng cho nhân viên môi giới mới, mục đích của khóa học là trang bị kiến thức, kỹ năng chuyên ngành đến CBNV để nâng cao tay nghề và tăng hiệu quả trong công việc. Tham gia giảng dạy có các chuyên viên, trưởng bộ phận, Giám đốc Khối dày kinh nghiệm đến từ Rồng Việt.

Ông Lê Vương Hùng trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên

Qua hơn một tháng đào tạo, CBNV được trang bị các kỹ năng như: kỹ năng phân tích kỹ thuật, phân tích báo cáo tài chính của các doanh nghiệp; kỹ năng phát triển khách hàng, nhận diện rủi ro trong nghề và xử lý tình huống; kỹ năng xây dựng danh mục đầu tư và tư vấn hiệu quả; kỹ năng thuyết trình;...

Người đạt kết quả cao nhất trong khóa học này là Vũ Minh Trường đến từ Phòng MGCN7 và hai bạn Phan Thị Thu Hiền – MGCN10, Phương Thanh Tú – MGCN11. Phòng NS&ĐT đã trao ba phần quà nhằm tuyên dương tinh thần học tập của các bạn, đồng thời trao giấy chững nhận hoàn thành khóa học cho các học viên còn lại.

Ông Lê Vương Hùng chia sẻ với học viên trong buổi tổng kết

Trong buổi trao đổi kinh nghiệm và tổng kết khóa đào tạo, ông Lê Vương Hùng - Giám đốc Khối MGKHCN1 cho biết “Thay mặt cho những người tham gia tổ chức khóa đào tạo này, tôi hy vọng đây sẽ là bước đệm hoàn hảo cho CBNV Rồng Việt, nhất là những CBNV Môi giới mới hoàn thiện hơn kỹ năng của mình, xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp để phát triển bản thân, qua đó góp phần xây dựng Rồng Việt ngày càng vững mạnh”.

image 1839 image 0