imageimage

Triển khai chức năng mới Bảng giá thông minh liveDragon phái sinh

Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nhằm hỗ trợ Quý Khách hàng trong việc theo dõi diễn biến thị trường và ra quyết định đầu tư hiệu quả hơn, Rồng Việt trân trọng giới thiệu một số tính năng mới của Bảng giá thông minh liveDragon Phái sinh với nhiều tính năng, tiện ích vượt trội; chi tiết như sau:

  1. Chức năng bình luận: Theo dõi nhận định về thị trường ngay trong phiên giao dịch, các thông tin diễn biến chung của thị trường chứng khoán phái sinh và chứng khoán cơ sở được cập nhật liên tục. Các chiến lược mở/ đóng vị thế tại các vùng điểm cụ thể cũng được khuyến nghị để nhà đầu tư tham khảo trong việc ra quyết định đặt lệnh.
  2. Điểm khuyến nghị: Các điểm khuyến nghị cụ thể Long, Short, Chờ Long, Chờ Short được thể hiện trực quan ngay trên đồ thị Giao dịch trong ngày với Điểm vào lệnh, Giá chốt lời, Giá cắt lỗ.
  3. Khối lượng mở (OI): Dữ liệu đo lường mức độ thanh khoản của Hợp đồng tương lai được thống kê theo ngày tại Lịch sử giao dịch.

Thời gian triển khai: Từ ngày 08/01/2020.

Các thông tin chi tiết Quý Khách hàng vui lòng truy cập https://livedragon.vdsc.com.vn hoặc liên hệ Tổng đài Hỗ trợ Khách hàng 028.62992020.

Trân trọng thông báo.


Nhấn vào đây để tải tập tin
image 487 image 0