imageimage

Cảnh báo lừa đảo, mạo danh Chứng khoán Rồng Việt

image13-03-2024

Kính gửi Quý Nhà đầu tư, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) xin thông báo và khuyến cáo về các hành vi lừa đảo, mạo danh Rồng Việt để trục lợi bất chính như sau:

Trong thời gian gần đây, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) có nhận được những phản ánh về hành vi của một số đối tượng đã sử dụng tên, thông tin, thương hiệu của Rồng Việt hoặc mạo danh các lãnh đạo cấp cao/ cán bộ nhân viên của Rồng Việt để lập các website, ứng dụng, tổng đài tự động, tài khoản mạng xã hội trên Facebook, Zalo, Telegram… nhằm thực hiện các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhà đầu tư. 

Đặc biệt, một số đối tượng tự xưng là chuyên gia nắm giữ các vị trí cấp cao tại Rồng Việt, lợi dụng sự tin tưởng của nhà đầu tư để thực hiện các hành vi dụ dỗ tham gia các hội nhóm, khóa học, tư vấn, mời chào giao dịch cổ phiếu, cam kết lợi nhuận cao, hoàn lỗ 100%... 

Xin Quý Nhà đầu tư lưu ý: Lãnh đạo Rồng Việt không mở các hội nhóm khuyến nghị trên mạng xã hội, không mở các khóa học hoặc tham gia giảng dạy các khóa học về đầu tư chứng khoán trên mạng xã hội. 

Nhằm bảo vệ quyền lợi của Quý Nhà đầu tư, Rồng Việt khuyến cáo không chuyển tiền đến các tài khoản cá nhân tự xưng là nhân viên hay lãnh đạo Rồng Việt, không cung cấp số tài khoản, mã OTP cho bất cứ ai, luôn kiểm tra kỹ thông tin website, ứng dụng trước khi truy cập và thực hiện giao dịch. 

Quý Nhà đầu tư chỉ truy cập và giao dịch trên các kênh chính thức của Rồng Việt, bao gồm: 

Nếu Quý Nhà đầu tư có bất kỳ nghi ngờ nào về tính chân thực, chính danh của email, tài khoản, hội nhóm mạng xã hội, trang web, cuộc gọi liên quan đến Rồng Việt, xin vui lòng thông báo cho chúng tôi thông qua các kênh liên hệ chính thống sau: 

Rồng Việt xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ và thông tin kịp thời của Quý Nhà đầu tư!