imageimage

Hội thảo Thị trường chứng khoán cuối năm 2023: Cơ hội và thách thức

image23-08-2023

Trong 6 tháng đầu năm, VN-Index đã ghi nhận mức tăng 20% trước khi có những biến động mạnh trong 2 tuần gần đây. Vậy những yếu tố nào sẽ hỗ trợ thị trường phục hồi? Triển vọng thị trường và ngành trong 6 tháng cuối năm 2023 sẽ như thế nào

Để đi tìm câu trả lời, CTCP Chứng khoán Rồng Việt – Chi nhánh Vũng Tàu phối hợp cùng Ngân hàng Eximbank - Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức buổi Hội thảo “Thị trường chứng khoán cuối năm 2023: Cơ hội và thách thức” vào lúc 08h00 ngày 26/08/2023 tại Eximbank, Hội trường Lầu 2 - 43 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nội dung chính của Hội thảo:

  • Khái quát tình hình thị trường 6 tháng đầu năm 2023, được trình bày bởi ông Trần Hà Xuân Vũ - Trưởng phòng Tư vấn đầu tư Khách hàng cá nhân)
  • Triển vọng thị trường và các ngành tiềm năng trong 6 tháng cuối năm 2023, được trình bày bởi bà Nguyễn Thị Phương Lam - Giám đốc Trung tâm Phân tích)
  • Giới thiệu các sản phẩm đầu tư trực tuyến của Rồng Việt, được trình bày bởi ông Nguyễn Đức Phương - Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm)

Kính mời Quý Khách hàng, Quý Nhà đầu tư quan tâm đăng ký tham dự chương trình tại đây và có thể đặt câu hỏi trước để dành cho các chuyên gia

undefined