imageimage

Rồng Việt nhận nhiều giải thưởng tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn Tài chính Việt Nam 2024

image07-06-2024

Diễn đàn cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam (VWAS) năm 2024 đã vinh danh CTCP Chứng khoán Rồng Việt ở các hạng mục giải thưởng tiêu biểu về Dịch vụ môi giới tài chính, Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số, Quản lý tài sản…

Ngày 06/06/2024, tại Hà Nội, Diễn đàn cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2024 (Vietnam Wealth Advisor Summit 2024) lần thứ hai do Báo Đầu tư phối hợp với Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) tổ chức với chủ đề “Ứng biến trong vạn biến”. Diễn đàn có sự tham gia của đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia uy tín, lãnh đạo các tổ chức tín dụng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, các doanh nghiệp niêm yết và công chúng đầu tư. 

Trong khuôn khổ diễn đàn, Ban tổ chức đã vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu biểu, được đánh giá và xét duyệt bởi Hội đồng Bình chọn là các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm và uy tín trên thị trường. Kết quả, Rồng Việt được vinh danh ở các hạng mục Dịch vụ môi giới tài chính tiêu biểu; Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu và Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo. Bên cạnh đó, CTCP Quản lý Quỹ Rồng Việt (VDAM) còn được trao tặng giải thưởng Dịch vụ quản lý tài sản đầu tư tiêu biểu. 

Cùng với các giải thưởng danh giá, Rồng Việt còn được Ban tổ chức trao kỷ niệm chương Vinh danh Doanh nghiệp Vì sự phát triển dịch vụ tài chính cùng với nhiều ngân hàng và công ty dịch vụ tài chính khác vì những đóng góp thông qua chiến lược phát triển các dịch vụ tài chính vì cộng đồng.

undefined

Ông Trần Thăng Long - Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc chi nhánh Hà Nội đại diện Rồng Việt nhận giải 

Các giải thưởng đã ghi nhận những đóng góp tích cực của Rồng Việt vào sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam, những nỗ lực cải tiến các sản phẩm, dịch vụ tài chính nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu và nâng cao hiệu quả đầu tư cho khách hàng.

Với định hướng “Lấy khách hàng làm trung tâm”, thời gian qua Rồng Việt đã cho ra mắt nhiều giải pháp, công cụ tiện ích phục vụ xuyên suốt hành trình đầu tư của khách hàng. Các sản phẩm dịch vụ nổi bật có thể kể đến như ứng dụng giao dịch iDragon Pro, hệ thống đào tạo chứng khoán trực tuyến toàn diện eduDragon, nền tảng phân tích và đánh giá cổ phiếu smartDragon, trợ lý ảo hỗ trợ tư vấn đầu tư hiDragon trên Telegram. Mới đây, Rồng Việt triển khai ứng dụng công nghệ Hợp đồng điện tử và Chữ ký số (eContract – eSign) nhằm đơn giản hóa thủ tục mở tài khoản chứng khoán, mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng, bảo mật cho nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, Rồng Việt đã kết hợp với công ty con là CTCP Quản lý Quỹ Rồng Việt (VDAM) cho ra mắt sản phẩm wealthDragon. Đây là dịch vụ quản lý tài sản dành cho khách hàng có giá trị tài sản lớn thông qua đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, mang đến những kiến thức và phương pháp tối ưu giúp Khách hàng có thể quản lý danh mục đầu tư an toàn và hiệu quả. Sản phẩm wealthDragon đã ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng từ đầu năm 2024 đến nay với danh mục RongViet Growth đạt hiệu quả 26.8% và danh muc RongViet Wealth đạt 18.1%, vượt trội so với diễn biến của chỉ số VnIndex.

undefined

Đại diện Rồng Việt (thứ 2 từ phải sang) cùng các ngân hàng, công ty chứng khoán được vinh danh Vì sự phát triển dịch vụ tài chính  

Năm nay, Diễn đàn VWAS đã thảo luận, phân tích chuyên sâu, cung cấp nhiều góc nhìn toàn cảnh về các kịch bản kinh tế toàn cầu và Việt Nam nói riêng; về các cơ hội, tỷ trọng các tài sản đầu tư nhằm đạt hiệu quả trong danh mục đầu tư. 

undefined

Ông Đỗ Thanh Tùng – Phó Giám đốc Phân tích Rồng Việt tham gia phiên thảo luận 

Đại diện Rồng Việt – ông Đỗ Thanh Tùng – Phó Giám đốc Phân tích đã tham gia trong phiên thảo luận thứ 2 mang tên “Nắm bắt cơ hội trong Quản lý danh mục đầu tư”. Theo ông Tùng, các công tác chuẩn bị cho việc nâng hạng đã được triển khai tích cực, Bộ Tài chính cũng đã xử lý vấn đề ký quỹ cho nhà đầu tư nước ngoài, đây là chất xúc tác giúp nâng hạng có thể diễn ra trong thời gian tới. “Từ nay tới cuối năm, thị trường sẽ tiếp tục xu hướng tăng giá (uptrend), nhưng sẽ có những giai đoạn điều chỉnh. Việc điều chỉnh có thể liên quan tới diễn biến lãi suất, nhưng không cần quá lo ngại lãi suất sẽ ảnh hưởng tới thị trường cuối năm”, ông Tùng nhận định.