imageimage

RongViet Invest khép lại thành công chuỗi workshop truyền cảm hứng đầu tư trên toàn quốc

image15-10-2023

Trong tháng 9 & tháng 10 vừa qua, RongViet Invest đã đồng hành cùng 25 trường Đại học, Cao đẳng tổ chức chuỗi hội thảo đào tạo đầu tư chứng khoán và định hướng nghề nghiệp. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và thu hút hơn 8.000 sinh viên kinh tế - tài chính trên cả nước tham gia.

Cuộc thi đầu tư chứng khoán thực chiến - RongViet Invest 2023 khởi động bằng chuỗi hội thảo đào tạo chuyên sâu về đầu tư chứng khoán và định hướng nghề nghiệp đã cung cấp kiến thức nền tảng & tăng cường nhận thức của sinh viên về đầu tư chứng khoán, định hướng nghề nghiệp tương lai, đồng thời khơi dậy đam mê tự do tài chính của các bạn với các chủ đề hấp dẫn & thú vị, điển hình như: 

  • Thực chiến xây dựng danh mục đầu tư và cẩm nang nghề môi giới chứng khoán
  • Quản lý và đầu tư tài chính cá nhân
  • Phương pháp lựa chọn cổ phiếu, Phân tích cơ bản và Phân tích kỹ thuật trong đầu tư chứng khoán
  • Gen Z và tư duy đầu tư tài chính - Cơ hội cho tương lai thịnh vượng
  • Quản trị rủi ro trong đầu tư chứng khoán 

Các buổi hội thảo đã để lại nhiều dấu ấn khó phai và truyền lửa đam mê chinh phục thị trường chứng khoán cho các bạn sinh viên trẻ. Chuỗi hội thảo nằm trong khuôn khổ cuộc thi RongViet Invest 2023 không chỉ nhằm đem đến kiến thức cơ bản và nâng cao về thị trường tài chính nói chung và lĩnh vực đầu tư chứng khoán nói riêng, mà còn là mắt xích quan trọng trong việc hỗ trợ các bạn sinh viên kết nối giữa bài học lý thuyết và kinh nghiệm thực chiến. 

 

Khép lại chuỗi hội thảo với nhiều kỷ niệm đẹp, các bạn sinh viên sẽ chính thức bước vào vòng thi thứ nhất “Kiến thức đầu tư chứng khoán” online trên nền tảng website eduDragon (https://edu.vdsc.com.vn/). Mỗi thí sinh sẽ được tham gia thi 1 lần duy nhất trong khoảng thời gian từ 09:00 sáng ngày 28.10 đến hết ngày 29.10.2023. Mỗi đề thi gồm 60 câu hỏi được chọn ngẫu nhiên với thời gian thi tối đa là 50 phút. Cấu trúc đề thi gồm các câu hỏi liên quan đến cuộc thi RongViet Invest, kiến thức đầu tư chứng khoán cơ bản, Phân tích cơ bản, Phân tích kỹ thuật và hiểu biết thực tế về kinh tế thị trường hiện tại. Chính vì vậy, hãy truy cập eduDragon để nắm bắt kho kiến thức từ cơ bản đến nâng cao ngay từ hôm nay, sẵn sàng tâm thế chinh phục và gặt hái các giải thưởng hấp dẫn của vòng thi kiến thức đầu tiên này. 

 

Hoàn tất thủ tục đăng ký thi RongViet Invest 2023 ngay với hai bước đơn giản để không bỏ lỡ bất kỳ giải thưởng nào nhé: 

Bước 1: Đăng ký thi RongViet Invest 2023 tại: https://rongvietinvest.vdsc.com.vn/rong-viet-invest-2023/dang-ky 

Bước 2: Mở tài khoản chứng khoán chỉ với 3 phút tại: https://account.vdsc.com.vn/step-01 và cập nhật số tài khoản chứng khoán tại website đã đăng ký thi. 

 Một số hình ảnh tại các buổi hội thảo: