imageimage

Rosenblatt và Rồng Việt Công bố Thỏa thuận Hợp tác Phân tích Độc quyền Việt Nam – Mỹ

New York và TP Hồ Chí Minh: Ngày 25 tháng 07 năm 2016, Công ty Chứng khoán Rosenblatt, một công ty chứng khoán chuyên biệt hàng đầu tại Mỹ, và Công ty CPCK Rồng Việt, một trong những công ty chứng khoán cung cấp dịch vụ hoàn chỉnh hàng đầu tại Việt Nam, trân trọng thông báo hai bên đã ký thỏa thuận độc quyền trong việc cung cấp các báo cáo phân tích, tiếp cận doanh nghiệp, dịch vụ xử lý lệnh và các giao dịch thị trường vốn của thị trường Việt Nam đến các khách hàng tổ chức tại Mỹ.

“Các khách hàng tổ chức tại Mỹ từ lâu đã hoạt động tích cực tại thị trường Việt Nam”, dẫn lời ông Ryan Grimsley, Giám đốc phụ trách hỗ trợ khách hàng đầu tư tại Rosenblatt. “Tuy nhiên nhiều nhà đầu tư đã không được phục vụ đầy đủ. Sự hợp tác giữa chúng tôi và Rồng Việt nhắm đến mục tiêu thay đổi tình trạng đó. Chúng tôi rất hào hứng khi hợp tác với một tổ chức đã trở thành một trong những công ty môi giới hàng đầu Việt Nam trong vòng một thập kỷ kể từ khi thành lập, được niêm yết trên sàn và cam kết mạnh mẽ trong việc cung cấp những báo cáo phân tích tốt nhất tại quốc gia này.”

Ông Evan Morgan, Giám đốc Bộ phận Sales Báo cáo Phân tích tại Rosenblatt, cho biết thêm: “Những biến động gần đây của thị trường mới nổi nhấn mạnh nhu cầu về những phân tích kịp thời và chuyên sâu của tất cả các thị trường Châu Á, không chỉ tại thị trường Trung Quốc (bao gồm Trung Quốc đại lục, Hồng Công, Macau và lãnh thổ Đài Loan), nơi mà chúng tôi bắt đầu các giải pháp hỗ trợ khách hàng đầu tư tại Châu Á. Qua thời gian, chúng tôi trông đợi những cơ hội lớn hơn tại Việt Nam khi các doanh nghiệp nội địa tiếp tục dỡ bỏ các giới hạn về sở hữu nước ngoài, theo chỉ đạo của chính phủ, và các giao dịch thị trường vốn ngày càng tăng lên nhanh chóng. Việc hợp tác này sẽ giúp định vị Rosenblatt thành đầu mối của các tổ chức tại Mỹ vào Việt Nam.”

“Thỏa thuận hợp tác này là bước đầu tiên trong việc mở rộng khách hàng của Rồng Việt bên ngoài thị trường Châu Á và tiến vào châu Âu, Trung Đông và Mỹ”, dẫn lời ông Marc Djandji, Giám đốc Môi giới Khách hàng Tổ chức tại Rồng Việt. “Sự tập trung vào khách hàng tổ chức, danh tiếng và kinh nghiệm của Rosenblatt trong việc hợp tác thành công với các ngân hàng và công ty môi giới tại các thị trường mới nổi thể hiện đây là một sự lựa chọn chắc chắn.”

Bộ phận Phân tích của Rồng Việt bao gồm 14 chuyên viên phân tích theo dõi 58 doanh nghiệp, đại diên hơn một nửa vốn hóa của thị trường Việt Nam. Các nghiên cứu được hoàn thiện thêm bởi các nỗ lực tại thị trường vốn nội địa. Công ty có kinh nghiệm trong việc xác định và hỗ trợ khách hàng tiếp cận các doanh nghiệp niêm yết vừa và nhỏ tại Việt Nam của nhiều ngành khác nhau.

Thỏa thuận này thể hiện các nỗ lực mới nhất của Rosenblatt trong việc đem đến các báo cáo phân tích tốt nhất trong ngành từ nước ngoài cho các khách hàng tổ chức tại Mỹ của công ty. Độ rộng và chiều sâu của độ phủ doanh nghiệp của công ty cho thấy bước mở rộng từ việc chỉ thực hiện giao dịch sang một nguồn đáng tin cậy của những báo cáo phân tích đầu tư đa dạng và có giá trị. Rosenblatt cũng có những thỏa thuận hợp tác cung cấp độc quyền với PKO Bank Polski, China Merchants Securities, SinoPac Securities của Đài Loan, Ak Investment của Thổ Nhĩ Kỳ, Attijari Intermediation của Ma-rốc, CardinalStone Partners của Nigeria, Global Investment House của Kuwait, Old Mutual Securities của Kenya, UniCap của Bangladesh và Al Rajhi Capital của Ả Rập Saudi.

Giới thiệu về công ty chứng khoán Rosenblatt: Rosenblatt là một tổ chức môi giới chứng khoán độc lập được thành lập vào năm 1979 với trụ sở chính được đặt tại New York. Công ty đại diện cho khách hàng chỉ trên cơ sở môi giới trong thị trường vốn và ETF. Rosenblatt là công ty môi giới dẫn đầu về khối lượng hoạt động trên sàn chứng khoán New York. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ giao dịch ngoài sàn tiên tiến, bao gồm cả việc thực hiện lệnh theo nhóm cổ phiếu hay một cổ phiếu riêng lẻ. Công ty cung cấp báo cáo phân tích và dịch vụ dẫn đầu trong ngành bao gồm phân tích giao dịch, phân tích cấu trúc thị trường, dịch vụ tư vấn và ngân hàng đầu tư cho nhiều khách hàng trên toàn cầu gồm các nhà đầu tư tổ chức, sàn giao dịch, các tổ chức chính phủ, công ty công nghệ, ngân hàng, công ty môi giới và các công ty tự doanh. Các sản phẩm nghiên cứu ngày càng đa dạng bao gồm các báo cáo được thực hiện bởi chính công ty của các lĩnh vực dịch vụ tài chính, công nghệ, truyền thông và viễn thông và việc hợp tác với các công ty cung cấp bao cáo tại các thị trường mới nổi, cận biên và các thị trường phát triển, cũng như các nhà cung cấp dữ liệu và phân tích. Là thành viên vủa NYSE, FINRA, SIPC. Chi tiết xin vui lòng xem tại www.rblt.com.

Giới thiệu về công ty chứng khoán Rồng Việt: Rồng Việt là một công ty chứng khoán đã được cấp giấy phép và thành lập vào tháng 12/2006 bởi các tổ chức tài chính và thương mại lớn như ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn (Satra), Công ty Cổ Phần Quản Lý Quỹ Đầu tư Chứng khoán Việt Long (VDFM) và Công ty Cổ phần đầu tư tài chính Sài Gòn Á Châu kết hợp với các chuyên gia tài chính và ngân hàng có kinh nghiệm tại Việt Nam. Cổ phiếu của công ty được niêm yết trên sàn chứng khoán Hà Nội (HNX) vào ngày 25/05/2010 với mã VDS. Dựa vào đội ngũ các chuyên viên có trình độ, kỹ thuật tiên tiến và mạng lưới quan hệ rộng lớn đối với các công ty trong nước cũng như các tổ chứ nước ngoài, Rồng Việt cung cấp các dịch vụ tài chính và sản phẩm hoàn chỉnh đến khách hàng. Chi tiết vui lòng liên hệ https://www.vdsc.com.vn/en/home.rv

Link: http://rblt.com/news_details.aspx?id=290


Nhấn vào đây để tải tập tin
image 83 image 0