imageimage

Triển khai hệ thống giao dịch chứng khoán và hệ thống giao dịch trực tuyến mới

Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Rồng Việt trong suốt thời gian qua.

Với cam kết không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, Rồng Việt trân trọng thông báo về việc Triển khai hệ thống giao dịch chứng khoán và hệ thống giao dịch trực tuyến mới vào ngày 04/01/2021 sắp tới.

Thay đổi lần này của chúng tôi mang tính đột phá và toàn diện, nhằm mang đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm dịch vụ mà Rồng Việt cung cấp. Một số thay đổi nổi bật như:

  1. Về mở tài khoản trực tuyến:Trên nền tảng công nghệ hiện đại, thông qua ứng dụng giao dịch trên các thiết bị thông minh, Rồng Việt triển khai giải pháp eKYC (định danh khách hàng trực tuyến) hỗ trợ Khách hàng mở tài khoản trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
  2. Về quản lý tài khoản: Tài khoản được phân ra nhiều tài khoản để quản lý danh mục đầu tư, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của Quý Khách về các sản phẩm tài chính và chuẩn bị sẵn sàng cho những sản phẩm sắp ra mắt của thị trường chứng khoán Việt Nam;
  3. Về Hệ thống giao dịch trực tuyến: Hệ thống giao dịch trực tuyến iDragon (Web, App) sẽ triển khai từ 15h00 ngày 03/01/2021 với sự thay đổi hoàn toàn về giao diện và cải tiến nhiều tính năng quan trọng:
  • Nhiều phương thức xác thực (cardOTP, smsOTP, mailOTP) cho Khách hàng lựa chọn;
  • Tùy chỉnh đặt lệnh nhanh;
  • Đa dạng các loại lệnh/ lệnh điều kiện…
  • Bổ sung phân hệ giao dịch Trái phiếu;
  • Tùy chỉnh giao diện và nhiều tính năng khác.

Với sự nâng cấp toàn diện lần này, Rồng Việt kỳ vọng sẽ mang đến cho Quý Khách hàng sự hài lòng hơn nữa với những cải tiến đầy tâm huyết của đội ngũ chúng tôi.

Quý Khách hàng có thể xem chi tiết một số thay đổi theo bảng Những điểm khác biệt cơ bản giữa hệ thống hiện tại và hệ thống mới đính kèm Thông báo này.


Nhấn vào đây để tải tập tin
image 4180 image 0